[Hồ sơ F4] Hồ sơ F4 - HCM2005664052

bexu

Thành viên mới
#21
khiếu nại tuổi thành công

gia đình e cũng phải chờ lịch visa mất một năm trời như mọi người. Ngày ưu tiên là 10/5/2000. Cách đây khoảng 2 tháng e có gửi mail cho lsq và đính kèm giấy khai sinh của hai chị e. Nhưng không ngờ hôm nay nhà e được họ gửi giấy về thông báo nhà e tháng 11 này đi pv lại. Và hơn thế nữa là trong tờ giấy đó lại có tên e được bổ sung vô. Vậy xin cho e hỏi giờ e phải làm những thủ tục gì ạ. Có phải đóng tiền hay điền mẫu đơn gì không để bổ sung chung cùng với hồ sơ của ba me. Xin chỉ giúp e với. và cho e hỏi thêm ai có mẫu đơn DS230I và DS230 thì gửi cho e với.
Cám ơn
 

bexu

Thành viên mới
#22
bổ túc hồ sơ-khiếu nại tuổi thành công

Có ai biết làm ơn chỉ dùm e với. E mới khiếu nại tuổi thành công. Bây giờ e cần làm những việc gì cho hồ sơ của mình. Mà ai có mẫu đơn DS230, DS230I làm ơn gửi cho với ạ.
 

Thành

Thích đủ thứ ...
#23

bexu

Thành viên mới
#24
Cho e hỏi với là trong giấy phỏng vấn của e đánh sai năm sinh của e- e mới được bổ túc hồ sơ vô vì khiếu nại tuổi thành công. Mà nếu bị như vậy có gặp khó khăn gì khi đi chích ngừa, ksk, phỏng vấn không ạ. Em phải làm thế nào. Rồi trong giấy hướng dẫn bổ túc hồ sơ người ta có nói e đóng thêm tiền lệ phí xin visa nữa. Nhưng e lên 115 nguyễn huệ-citybank nhưng họ không chịu nhận tiền đóng. Họ nói trường hợp của e khác biệt nên họ không nhận đóng tiền mà phải wa số 4 Lê Duẫn hỏi. Mà lich phỏng vấn có tên e vậy đợi tới ngày phỏng vấn e mang tiền vô đóng luôn có được không hay phải đóng trước ạ. Mà đóng thì phải đóng ở đâu? Còn họ bắt e phải điền hai mẫu đơn DS230I và DS230. Nhưng vô đường dẫn họ cho thì e có thấy có một mẫu đơn DS230 thôi. Vậy mẫu đơn còn lại ở đâu nếu có ai biết xin chỉ dùm. Mà Họ bắt 4 người nhà e phải điền lại những mẫu đơn này. Mà mẫu đơn này e phải nộp trước hay là cũng đợi tới ngày pv mang vô nộp luôn ạ. Có ai từng gặp trường hợp này làm ơn chỉ dùm e với. Thanks.