[Hôn phu & Hôn thê] Hồ sơ K1 - Thuytram2015

Thuytram2015

Thành viên mới
#1
tôi chuẩn bi mở hồ sơ định cư nhưng tôi không biết mở diện nào có ai tư vấn dùm tôi với và vì là thành viên mới nên còn lơ ngơ lắm ạ
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Tôi chuẩn bị mở hồ sơ định cư nhưng tôi không biết mở diện nào có ai tư vấn dùm tôi với và vì là thành viên mới nên còn lơ ngơ lắm ạ.
Chào Thuytram2015,
Bạn cần phải thông tin cho rỏ hơn người bảo lãnh là Thường trú nhân có Thẻ xanh, hay là công dân Hoa Kỳ có quốc tịch, và mối quan hệ của bạn là như thế người được bảo lãnh. Còn người bảo lãnh theo như tiêu đề của bạn ghi là có con, người mẹ năm nay bao nhiêu tuổi? và con thì bao nhiêu tuổi? Có làm giấy đăng ký kết hôn hay không?
Bạn cung cấp đầy đủ thông tin. Rồi sẽ được giúp.
 

Thuytram2015

Thành viên mới
#3
Dạ em xin kính chào chi phương châu.chúc chị cuối tuần vui vẻ.case của em là như vậy .em sẽ kể thật hết để chị giup em .người bão lãnh đã có quoc tich ăn theo,con em là con chung của ngươi bão lãnh và em. Em sinh năm 83. Con sinh năm 2015.người bão lanh sinh năm 80.nhưng điều làm em hoang mang va không tự tin la người bão lãnh đã từng bão lãnh cho hai người vn truoc đây.mot làn năm 2000 va mot lần nam 2013.vậy theo chi em sẽ mở hồ sơ diện nào ?em xin chân thành cảm ơn. Em cũng tính mọt la thue lsu bên mỹ làm hai la thue dich vu.
 

Thuytram2015

Thành viên mới
#4
em lam diện fiance có được khong chi? Vì hai mẹ con va cả chồng cũng muón lam fiance cho nhanh đoàn tụ ,lam kết hôn lâu quá, lam k1 qua đo cho dù xin thẻ xanh co kho khăn mà được ở bên nhau thì khó cung đươc roi từ từ cũng sẽ giải quyết được hết, chỉ mong được nhanh gần nhau thôi. Hai mẹ con tự thuê nhà tự ở với nhau buồn lắm chi ơi,đi đi về về lủi thủi nên em mới ko tự tin case của em nên em mới tìm cách đăng ký thành viên vào đây mong được mọi người giúp đỡ cho em.em xin thật lòng cảm ơn chị phuơng châu !
 

Thuytram2015

Thành viên mới
#5
Ah chi cho em hỏi nữa e đang làm quoc tich cho con em,có ngày phỏng vấn rồi ma e chưa đi vì em thấy chưa thoải mái em nói dich vụ hẹn lại tháng 10 cho em,chi cho em hỏi dich vụ kêu em càn giấy chứng sinh để đem phỏng vấn nhưng em đến bệnh viện xin lại người ta không cho nữa? Thật sự cái giấy chứng sinh có quan trọng không chi?nếu không có mình có bị bat bổ sung hay thử adn gì không chi?
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#6
Ah chị cho em hỏi nữa e đang làm quoc tich cho con em, có ngày phỏng vấn rồi ma e chưa đi vì em thấy chưa thoải mái em nói dich vụ hẹn lại tháng 10 cho em,chi cho em hỏi dich vụ kêu em càn giấy chứng sinh để đem phỏng vấn nhưng em đến bệnh viện xin lại người ta không cho nữa? Thật sự cái giấy chứng sinh có quan trọng không chi?nếu không có mình có bị bat bổ sung hay thử adn gì không chi?
Nếu bạn đã có ngày phỏng vấn vào tháng 10 sắp tới rồi, thì bạn cần phải cung cấp thêm đầy đủ thông tin cho tôi biết, để tôi có cơ sở tư vấn, hướng dẫn cho bạn chính xác hơn.
1/. Ngày ưu tiên Priority Date.
2/. Ngày chấp thuận Approval Date.
3/. Số biên nhận Receipt Number (do USCIS cấp).
4/. Số hồ sơ Case Number HCM (do NVC cấp).
5/. Hồ sơ thuộc diện visa nào?
P/s: Khi post bài bạn cần lưu ý điều này, tuyệt đối không dùng từ "mọi người", bạn có thể gọi là Anh/Chị diễn đàn chẳng hạn, viết bài phải có dấu đầy đủ, cũng như không được viết tắt.
 

Thuytram2015

Thành viên mới
#7
Chị ơi ,em chưa có mở hô sơ diện bão lãnh nào hết ,em chỉ mới đang làm quoc tich my cho con em thôi.chị đọc lại bài của em có nhưng lo lắng và thắc mắc nên em hỏi chị nhờ chị cho em lời khuyên với!
 

Thuytram2015

Thành viên mới
#8
Thang 11 này em mới mở hồ sơ thôi chị,nên em chưa biết mở diện nào cho tốt cho case của em!
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#9
Tháng 11 này em mới mở hồ sơ thôi chị,nên em chưa biết mở diện nào cho tốt cho case của em!
Câu hỏi của bạn tôi không chưa rỏ lắm tại sao lại có đoạn như bài post dưới, nghĩa là sao. Chú ý những đoạn tôi bôi đậm.
Ah chị cho em hỏi nữa em đang làm quốc tịch cho con em, có ngày phỏng vấn rồi mà em chưa đi vì em thấy chưa thoải mái em nói dịch vụ hẹn lại tháng 10 cho em, chị cho em hỏi dịch vụ kêu em cần giấy chứng sinh để đem phỏng vấn nhưng em đến bệnh viện xin lại người ta không cho nữa? Thật sự cái giấy chứng sinh có quan trọng không chị? nếu không có mình có bị bắt bổ sung hay thử adn gì không chị?
Con bạn sinh ở Mỹ hay ở Việt Nam mà cần phải làm quốc tịch? nếu sinh ở bệnh viện Việt Nam thì phải có giấy chứng sanh chứ?
 

Thuytram2015

Thành viên mới
#10
Em sinh ở bệnh viện việt nam ,nhưng khi sinh người ta đã cấp giấy chứng sinh rồi và em đi làm khai sinh rồi,giờ quay lại xin lai giấy chứng sinh người ta không cho nữa với lý do đã cấp rồi,e không biết nó có quan trọng không và nếu không có có bi thử adn không vậy chi ?
 

Thuytram2015

Thành viên mới
#11
Con em sinh ở việt nam chứ và đang lam passport cho con em,tháng 10 này em vào sg để phỏng vấn xin passport cho con em.tháng 11 thì chồng e mới mở hồ sơ bão lãnh cho hai mẹ con nhưng em chưa biết mở diện nào?có lẽ em hỏi nhiều nên chị rối .
 

Thuytram2015

Thành viên mới
#12
Nảy giờ cứ ngồi canh chị reply em mà ko thấy? ?? Còn tới hai tháng nữa mới mở hồ sơ mà nôn va lo quá,vài bữa mở roi thì lo nhiều hơn nữa phải ko chi?
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#13
Em sinh ở bệnh viện Việt Nam, nhưng khi sinh người ta đã cấp giấy chứng sinh rồi và em đi làm khai sinh rồi, giờ quay lại xin lại giấy chứng sinh người ta không cho nữa với lý do đã cấp rồi, em không biết nó có quan trọng không và nếu không có, thì có bị thử ADN không vậy chị?
Chồng bạn sẽ làm hồ sơ bảo lãnh cho bạn theo diện vợ/chồng CR1.
http://xuatnhapcanh.com/threads/bao-lanh-din-v-chng-cr1-ir1.26265/
Còn con bạn sẽ là diện bảo lãnh con ruột, độc thân dưới 21 tuổi IR2.
http://xuatnhapcanh.com/threads/bao-lanh-din-con-rut-dc-than-duoi-21-tui-ir2.26266/
Giấy chứng sinh bệnh viện chỉ cấp một lần mà thôi, từ giấy này về địa phương nơi cư ngụ thì bạn mới làm được giấy khai sinh cho bé. Khi làm hồ sơ bảo lãnh chỉ cần giấy khai sinh là được rồi, đâu cần thiết phải có giấy chứng sinh làm gì nữa chứ.
 

Thuytram2015

Thành viên mới
#14
Em làm passport cho con rồi đáng lẽ tháng 9 này vô sg phỏng vấn để xin passport nhưng em nói dich vụ book cho em sang tháng 10 ,dich vụ nói càn giấychứnng sinh để đem vào lãnh sư quán hỏi thì có mà đưa...vậy la lam diện fiance không được hả chi
 

Thuytram2015

Thành viên mới
#16
Cam ơn phương châu đã gởi bài cho mình! Vậy cho mình hỏi nưã chồng mình đã từng bão lãnh hai lần rồi có ảnh hưởng gì không vây?
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#18
Cám ơn PhuongChau đã gởi bài cho mình! Vậy cho mình hỏi nữa chồng mình đã từng bảo lãnh hai lần rồi có ảnh hưởng gì không vậy?
Khi bảo trợ tài chánh cho 2 mẹ con bạn thì phải tính luôn số người mà trước đây chồng bạn đã từng đứng ra bảo trợ cho họ, nếu không đủ thì phải tìm người đồng bảo trợ.
 

Thuytram2015

Thành viên mới
#19
Khi bảo trợ tài chánh cho 2 mẹ con bạn thì phải tính luôn số người mà trước đây chồng bạn đã từng đứng ra bảo trợ cho họ, nếu không đủ thì phải tìm người đồng bảo trợ.
ý mình hỏi là đã từng bão lãnh hai lần có bị lãnh sự làm khó hồ sơ hiện tại không vây? Có nghi ngờ hôn nhân trước không ?
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#20
Ý mình hỏi là đã từng bảo lãnh hai lần có bị Lãnh sự làm khó hồ sơ hiện tại không vậy? Có nghi ngờ hôn nhân trước không?
Chồng bạn trước đây đã từng bảo lãnh hai lần, nhưng cho ai mà bạn sợ bị nghi ngờ?