[Hồ sơ F1] Hồ sơ F1 - HCM2010681056

pinochiovn2000

Thành viên mới
#21
Ðề: hỏi về RECEIPT NUMBER

ah cai do thi ba minh nhan giay o ben do roi di dong tien cho minh nen minh ko bit nhung hinh nhu cung hai tuan hay sao ay
 

tantranleha

Thành viên mới
#22
Ðề: hỏi về RECEIPT NUMBER

Chào bạn pinochiovn2000, tôi tiếp thêm ý của chị Linda cho bạn rỏ thêm nha:
Receipt number chẳng qua là số biên nhận hồ sơ, được cấp khi người bảo lãnh nộp đơn xin bảo lãnh I-130 hợp lệ. Từ số receipt này, có thể kiểm tra được tình trạng hồ sơ khi còn ở USCIS, cụ thể là ngày hồ sơ bảo lãnh được chấp thuận trước khi được chuyển về NVC. Khi NVC thụ lý hồ sơ, NVC sẽ cấp cho mỗi hồ sơ một "code" để nhận dạng hồ sơ gọi là Case number và sẽ được cập nhật vào hệ thống điện toán của NVC. Sau này, muốn kiểm tra tình trạng của hồ sơ đều phải căn cứ vào case number này.
Từ receipt number có thể tra ra case number, còn ngược lại thì không thể.
Nhân tiện, tôi đã gọi vào hệ thống tự động của NVC để kiểm tra hồ sơ giúp bạn thì được thông tin như sau:
Vào ngày 02/07/2010, NVC đã gởi form Ds-3032 cho người bảo lãnh và được bảo lãnh. Như vậy là hồ sơ của bạn đã được mở, bạn liên hệ với người nhà bên đó xem sao.
theo như " onenainainai " trình bày thì em có thể check hồ sơ bằng case number. vậy " onenainainai " có thể chỉ em cách check hồ sơ được không ? vì em vào https://egov.uscis.gov/cris/Dashboard.do thì nó ghi là " Enter your receipt number " chứ không thấy ghi chỗ nào là case number.

em xin cám ơn.