[Hồ sơ F2A, 2B] Hồ sơ F2A - HCM2014628114

anhmap78

Thành viên tích cực
Ðề: F2A-EAC1290753490 mọi người check dùm e

Có ai cho e biết tai sao e vẫn chưa có số HCM ko ???
Nếu bạn đặt câu hỏi mà không đọc kỹ câu trả lời, tôi nghĩ bạn không nên hỏi nữa bởi cũng không ai tiếp tục trả lời bạn nữa đâu... câu trả lời của bạn đã được anh vuthangsi trả lời rất đủ và chi tiết ở trên. Bạn nên đọc kỹ và đặt câu hỏi đúng. Chúc vui vẻ!

phuonline1996

Thành viên tích cực

Nếu có gì sai mong mọi người chỉ dẫn thêm cho e .... E muốn hỏi là hồ sơ của e đã dc mở , e thì ko thường xuyên ở nhà nên ko nhận dc giấy tờ gì cả .Số CASE NUMBER e vẫn chưa nhận dc . Mọi người cho e biết bây giờ e phải làm sao ?

vnseach

Thành viên tích cực

Nếu bạn làm bất cứ cái gì sai thì USCIS sẽ gửi giấy báo bổ sung cho bạn. Bạn nên làm 1 chuyện duy nhất là kiên nhẫn và chờ. Tuy bạn là diện F2A nhưng từ lúc nộp hồ sơ cho tới lúc bạn đi nhanh nhất cũng phải gần 2 năm nhé - ko có chuyện nửa năm đâu. Bạn mới nộp hồ sơ dc 2 tháng thôi.

phuonline1996

Thành viên tích cực

Mọi người dịch dùm e . E không rành tiếng anh cho lắm

Dear Sir/Madam:

Thank you for your inquiry. The National Visa Center has not received your petition from U.S. Citizenship and Immigration Services (USCIS). Please scan and email your I-797 or I-171 Notice of Action to nvcresearch@state.gov. Type the receipt number in the subject line of your email. We will contact USCIS on your behalf to find your petition.

If your I-797 or I-171 Notice of Action does not indicate USCIS approved your petition and sent it to the Department of State, please contact USCIS for a status update.

USCIS Contact Information
Telephone: 1-800-375-5283

RECEIPT Number: EAC1290753490

Red

National Visa Center
Written Inquiry Unit
Serco Inc, Support Contractor

NVCInquiry@state.gov

This email is Sensitive but Unclassified based on the definitions provided in 12 FAM 540.
Any information in this transmission pertaining to the issuance or refusal of visas or permits to enter the United States shall be considered confidential under Section 222(f) of the Immigration and Nationality Act (INA) [8 US C. Section 1202]. Access to and use of such information must be solely for the formulation, amendment, administration, or enforcement of the immigration, nationality, and other laws of the United States under INA 222(f) and as specified in FAM guidance. If you have received such information in error, do not review, retransmit, disclose, disseminate, use, or take any action in reliance upon this information, and contact the sender as soon as possible.

-----Original Message-----
Sent: Monday, October 28, 2013 12:47 PM
To: NVC Inquiry
Subject:

Object: Receipt Number: EAC1290753490

Dear Madam or Sir,

I learn that my case is now at the National Visa Center . Thus, I would be grateful to you for informing me of my case number.

Please note that my petitioner’s full name is TÂN THỊ BÙI and her date of birth was
23/7/1958

As for me, I am the principal applicant in the present case. My full name is PHÚ ĐỨC NGUYỄN and my date of birth was
17/7/1996

Thank you very much for your attention.

PHÚ ĐỨC NGUYỄN

Address: 479/6 HƯƠNG LỘ 2 Street , BÌNH TÂN District , HỒ CHÍ MINH City

Phone Number: (+84) 01215040064

phuonline1996

Thành viên tích cực

Anh Chị coi dùm e hồ sơ của e tới đâu rồi ạ ?

phuonline1996

Thành viên tích cực

Nó gửi cho e như vậy là sao vậy mọi người ?

Dear Sir/Madam:

Thank you for your inquiry. The National Visa Center has not received your petition from U.S. Citizenship and Immigration Services (USCIS). Please scan and email your I-797 or I-171 Notice of Action to nvcresearch@state.gov. Type the receipt number in the subject line of your email. We will contact USCIS on your behalf to find your petition.

If your I-797 or I-171 Notice of Action does not indicate USCIS approved your petition and sent it to the Department of State, please contact USCIS for a status update.

Red

National Visa Center
Written Inquiry Unit

NVCInquiry@state.gov

This email is Sensitive but Unclassified based on the definitions provided in 12 FAM 540.
Any information in this transmission pertaining to the issuance or refusal of visas or permits to enter the United States shall be considered confidential under Section 222(f) of the Immigration and Nationality Act (INA) [8 US C. Section 1202]. Access to and use of such information must be solely for the formulation, amendment, administration, or enforcement of the immigration, nationality, and other laws of the United States under INA 222(f) and as specified in FAM guidance. If you have received such information in error, do not review, retransmit, disclose, disseminate, use, or take any action in reliance upon this information, and contact the sender as soon as possible.

Subject:

Dear Madam or Sir,

I learn that my case is now at the National Visa Center . Thus, I would be grateful to you for informing me of my case number.

Please note that my petitioner’s full name is TÂN THỊ BÙI and her date of birth was
23/7/1958

As for me, I am the principal applicant in the present case. My full name is PHÚ ĐỨC NGUYỄN and my date of birth was
17/7/1996

Nó gửi cho e như vậy là sao vậy mọi người ?

Dear Sir/Madam:

Red

National Visa Center
Written Inquiry Unit

NVCInquiry@state.gov

Subject:

Dear Madam or Sir,

23/7/1958

17/7/1996

Theo mình check số biên nhận của bạn EAC1290753490 là vào ngày 03/09/2013 CIS có gởi giấy tờ cho người bảo lãnh, nếu trong vòng 30 ngày bạn không nhận được giấy tờ thì bạn nên gọi điện thoại 1-800-375-5283. Vì thế mà bạn liên lạc bên NVC thì họ chưa có nhận I-130 approval được, nếu bạn chắc chắn là hồ sơ của bạn đang ở tại NVC thì bạn scan I-130 approval gởi cho NVC, theo mình đoán có lẽ hồ sơ của bạn vẫn còn nằm ở CIS.

phuonline1996

Thành viên tích cực

Vậy theo mọi người bước tiếp theo e phải làm gì ạ ?

phuonline1996

Thành viên tích cực

Mẹ của e mới gửi I-130 . Vậy cho e hỏi thì khi nào họ trả lời cho e vậy ?

phuonline1996

Thành viên tích cực

Mọi người dịch dùm e ?

Dear Sir/Madam:

Thank you for your inquiry. We do not have a record of receiving your petition. If U.S. Citizenship and Immigration Services (USCIS) approved your petition more than eight weeks ago, send us a scanned copy of your I-797 or I-171 Notice of Action -- Approval Notice. You can email the scan to nvcresearch@state.gov.

Please type your receipt number in the subject line of your email. If you have more than one petition, please send a separate email for each petition. We will contact USCIS on your behalf to find your petition.

Before you send us an email, please check your Notice of Action. If it says USCIS retained your petition, or if it is any type of notice other than an approval, you should contact USCIS. You can reach them at 1-800-375-5283 or on their website at uscis.gov for more information

MJ

National Visa Center
Written Inquiry Unit

NVCInquiry@state.gov

Sent: Friday, January 03, 2014 10:43 PM
Subject:

Dear Madam or Sir,

Please note that my petitioner’s full name is TÂN THỊ BÙI and his/her date of birth was
23/7/1958

17/7/1996

PHÚ ĐỨC NGUYỄN

xpro_123

Cựu Ban điều hành

Mọi người dịch dùm e ?

Dear Sir/Madam:

Thank you for your inquiry. We do not have a record of receiving your petition. If U.S. Citizenship and Immigration Services (USCIS) approved your petition more than eight weeks ago, send us a scanned copy of your I-797 or I-171 Notice of Action -- Approval Notice. You can email the scan to nvcresearch@state.gov.

Please type your receipt number in the subject line of your email. If you have more than one petition, please send a separate email for each petition. We will contact USCIS on your behalf to find your petition.

Before you send us an email, please check your Notice of Action. If it says USCIS retained your petition, or if it is any type of notice other than an approval, you should contact USCIS. You can reach them at 1-800-375-5283 or on their website at uscis.gov for more information

MJ

National Visa Center
Written Inquiry Unit

NVCInquiry@state.gov

Sent: Friday, January 03, 2014 10:43 PM
Subject:

Dear Madam or Sir,

Please note that my petitioner’s full name is TÂN THỊ BÙI and his/her date of birth was
23/7/1958

17/7/1996

PHÚ ĐỨC NGUYỄN

Chào bạn!
Mình vừa đọc lướt qua vài bài post cũ của bạn.Thấy bạn gửi mail không đúng yêu cầu của NVC từ lần này đến lần khác,bạn chỉ gửi 1 nội dung yêu cầu đuợc biết số Case Number.Mà bạn không gửi 1 đoạn copy hay scan hình ảnh chứng minh bạn đã được approved cho NVC biết.
Phần subject: bạn phải điền mã số EAC...của bạn(gửi đến địa chỉ này! nvcresearch@state.gov.)

Họ yêu cầu bạn trước khi liên lạc mail để hỏi về hs,bạn phải chắc chắn rằng hs của bạn đã được USCIS chuyển đến NVC rồi.Nếu không bạn hãy liên lạc với USCIS trước. Hơn nữa,sau khi đã chuyển về NVC hơn 8 tuần,bạn mới có thể hỏi thăm về hs của mình!Nếu bạn hỏi thăm nhiều hs thì phải gửi mail riêng cho từng trường hợp.Đại khái chỉ có vậy!
Theo mình,nếu bạn chắc chắn đã đc approve,hãy gửi bản scan đó cho NVC,họ sẽ giải quyết thôi!

phuonline1996

Thành viên tích cực

A Xpro_123 có thể chỉ cho e copy hay scan hình ảnh chứng minh đã dc approved ở đâu ko ? Và cách gửi cho NVC dc ko ạ ?

xpro_123

Cựu Ban điều hành

A Xpro_123 có thể chỉ cho e copy hay scan hình ảnh chứng minh đã dc approved ở đâu ko ? Và cách gửi cho NVC dc ko ạ ?
Vâng,trước tiên bạn hãy chắc chắn rằng bạn đã được approve đã.Khi đó,USCIS đã mail cho bạn báo bạn đã đuợc chấp thuận approved(tìm lại trong hộp thư,hoặc hỏi ngừoi đại diện,ngừoi thiết lập email với uscis coi có mail này không)! Bạn hãy gửi kèm mail xác nhận đó chung với mail gửi cho NVC.Nếu bạn vẫn chưa nhận mail confirm này từ USCIS,hãy mail cho họ,tốt nhất là nhờ ngừoi nhà bên Mỹ gọi điện hỏi thẳng lên văn phòng của USCIS cho nhanh!

orion_tuan

Thành viên tích cực

Chào bạn!
Bạn vào đây https://egov.uscis.gov/cris/Dashboard/CaseStatus.do;jsessionid=bacJiYlNFqAcC43XU6Bou
Check EAC1290753490
Kết quả:
On September 3, 2013 we mailed the document to the address we have on file. You should receive the new document within 30 days. If you do not, or if you move before you get it, call customer service at 1-800-375-5283.
Ngày 3/9/2013 họ gửi 1 thông báo đến NBL. Trong vòng 30 ngày nếu k nhận đc thì gọi 1-800-375-5283.
P/s: Hồ sơ bạn chưa đc chấp thuận cho việc bảo lãnh nữa.
Khi đc chấp thuận, sở di trú sẽ gửi thông báo chấp thuận/approval I-797 đến NBL bên Mỹ. Lúc đó check Receipt Number EAC1290753490 là biết àh.
Đồng thời sở di trú Mỹ sẽ chuyển hồ sơ qua trung tâm visa Mỹ NVC để giải quyết visa cho NĐBL. Khi NVC nhận đc hồ sơ thì mới kí hiệu Case number HCM20xxxxxxxx.
Hồ sơ bạn chưa đc chấp thuận sao mà đi hỏi case number đc. Bởi vậy NVC mới yêu câu bạn scan I-797 Approval.
Khi hồ sơ ở Sở di trú USCIS, họ k liên lạc bằng email, họ chỉ liên lạc bằng mẫu I-797/I-797C với NBL hoặc người đc ủy quyền thui.
USCIS có thể đang xem xét hồ sơ có đủ điều kiện để đc bảo lãnh k.
Điều kiện có thể là:- Chứng minh NBL và NĐBL là thân nhân thật sự, -NĐBL k gây hại cho nước Mỹ.

cold_blood_boy178

Thành viên tích cực
Ðề: Ai có pd 4.5.6 /2012 . Cho e hỏi một chút !!!!!!!!

Bạn nên đợi hồ sơ được chấp thuận và chuyển sang NVC thì bổ túc giấy khai sanh của con bạn vào hồ sơ .
Trước đây diện F2A thì chỉ cần bổ túc của con vào hồ sơ của người mẹ .
Tuy nhiên hiện nay đã thay đổi , DIỆN F2A khi nộp hồ sơ bảo lảnh cho vơ/chồng và con ruột hoặc con riêng đều phải nộp hai hồ sơ riêng biệt
NỘP THÊM HỒ SƠ CHO CON BẠN Ở SỞ DI TRÚ LÀ PHẢI NỘP MỘT ĐƠN I-130 KHÁC VÀ 420 ĐÔ .

Bạn cũng có thể đợi khi hồ sơ chuyển về LSQ HOA KỲ bổ túc hồ sơ cho con bạn vẫn được .
F2A: Vợ/chồng và con độc thân, dưới 21 tuổi của Thường Trú Nhân. Hồ sơ bảo lãnh có thể bao gồm vợ/chồng và con của Thường Trú Nhân. Tuy nhiên, khi người bảo lãnh nhập tịch Hoa Kỳ, mỗi người con sẽ cần có một hồ sơ riêng. Khi nhập quốc tịch, người bảo lãnh cần gởi bằng chứng nhập tịch của mình đến Trung tâm Thị thực Quốc gia (NVC) hay Lãnh sự quán (nếu hồ sơ đã chuyển về văn phòng chúng tôi).
Mình chưa hiểu lắm, nếu mình nộp cho vợ mình F2A có priority date là 15/10/2014 chẳng hạn sau đó 1 năm con mình sinh ra thì mình nộp tiếp hồ sơ như vậy con mình phải đi sau không được đi cùng?
Có cách nào để cho cháu đi cùng không ạ?
Cảm ơn anh nhiều

Chochuot

Thành viên tích cực
Ðề: Ai có pd 4.5.6 /2012 . Cho e hỏi một chút !!!!!!!!

Co ban nao Ngay pd 4,5,6/2012 Nhan dc thu pv chua cac ban ? Co gi thong tin Nhau

PhuongChau

Diễn đàn XNC
Ðề: F2a - hcm2014628114

Cô Chú check dùm hồ sơ của con HCM2014628114
Kết quả check hồ sơ của bạn.

U.S. Department of State
IMMIGRANT VISA APPLICATION
At NVC
Immigrant Visa Case Number: HCM2014628114

Please follow the instructions you received from the National Visa Center (NVC) for the next step in the processing of your visa petition. If you have misplaced the instructions sent to you by the NVC or did not receive them, please contact us at http://travel.state.gov/visa/immigrants/info/info_3177.html for additional information.
Hiện tại vẫn còn ở Trung tâm Chiếu khán Quốc gia NVC.

Bạn vào lấy mẫu thư gửi NVC, để biết tình trạng hồ sơ của mình.
http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/1877-Mẫu-thư-để-hỏi-NVC-tình-trạng-hồ-sơ-của-đương-đơn

P/s: Bạn đã mở quá nhiều topic qua mỗi lần hỏi bài. Tôi đã gom các bài viết của bạn về đây. Lần sau hỏi bài tại đây, không mở thêm topic mới nữa. Mỗi thành viên chỉ được mở một hồ sơ để hỏi về vấn đề di trú của mình. Yêu cầu bạn hợp tác tốt với diễn đàn!

Hồng Trương

Thành viên tích cực
Ðề: F2a - hcm2014628114

CHÀO các ACE trong topic , nhũng người có pd 4.5.6/2012
cho em gia nhập môn phái với ạ hihi
em pd 31/8/2012