[Hồ sơ F3] Hồ sơ F3 - HCM2005595033*

hp1407

Thành viên tích cực
#41
Help!!!

Xin chào mọi người!

Các anh chị trong diễn đàn có nhiều kinh nghiệm cho e hỏi,nhà e cách đây 2 năm đi phỏng vấn diện f1 do k đủ dk để cấp visa nên bị chuyển xuống diện f3,.như vậy có phải là hs nhà e hiện tại đang nằm ở lsq ? hs như vậy là complete hay chưa ? có phải đóng tiền lại không ? có phải bổ sung thêm giấy tờ gì không ? e là con trai đi theo mẹ,ở lần pv trc thì e có tên trog thư mời nhưng e sợ thêm 2 năm sẽ bị quá tuổi,k biết có đc pv k ạ ?nhà e có ngày ưu tiên là 4/2003 mả số hs là HCM2005595033.Mong a chị giúp đỡ ạ.em cám ơn nhiều.Thân!
 

vuthangsi

Ban điều hành
#43
Ðề: Help!!!

không ai trả lời giúp e ạ :(
Lời đầu tiên cho em gửi lời chào,chúc sức khoẻ đến anh chị em trong diễn đàn XNC!
Cách đây gần 3 thág nhà e có đi phỏng vấn diện F1 và nhận đc giấy xanh về chờ đợi.Lí do là vì nhà e(mẹ e là đương đơn chính) đc ông ngoại bảo lãnh theo diện F1 nhưng lại không có giấy ly hôn,chỉ có giấy thoả thuận giữa 3 và mẹ của e về việc đồng ý chấp thuận cho mẹ con e đc sang mĩ.e cũng đã nhiều lần lên diễn đàn xuất nhập cảnh nhờ đến ace trong diễn đàn,mỗi nguời 1 ý kiến giúp d0ỡ và giải thích về trừong hợp của nhà e.Buồn,nhưng cũng chỉ biết chấp nhận và chờ đợi.khoảng gần 1 thang trc thì nhà e nhận đc giấy báo là hồ sơ của nhà e đã đc chấp nhậ nhưng số lượng visa bị hạn chế,lãnh sự quán sẽ liên lạc khi có visa.e cũng có hõi thêm về trừong hợp này,ace nói là hồ sơ chuyển wa diện F3 chư k có chuỵên chấp nhận giấy thoả thuận,vì k có giá trị pháp lí.Và hnay,lãnh sự quán đã gửi thư mời nhà e lên nhận giấy chấp thuận(giáy hồng) đồng thời mang theo hộ chíu để làm visa :D.Mừng lắm,k tin vào mắt mình cứ tường là phãi đợi them 1 thời gian dài nữa...nhưng ai ngờ.Chắc mĩ nó nghĩ mình thật thà nên nó thưong :D.^^ đó là quá trình từ phỏng vần,chờ đợi và nhận giấy hồng của nhà e.e kể lại để sau này ace nào có bị trường hôp như nhà e thì cũng đc yên tâm chút.cám ơn diễn đàn
XNC,cám ơn mọi ng`
Thân!

http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/11438-Cần-mọi-người-giúp-đỡ/page4


ĐỌC TOPIC HỒ SƠ CỦA BẠN TỪ ĐẦU CHO ĐỀN HÔM NAY
1 NHỮNG CÂU HỎI THẮC MẮC CỦA BẠN , ĐÃ ĐƯỢC ANH THÀNH , ANH ONENAINAINAI TRÃ LỜI RẤT CẶN KẼ VÀ ĐẦY ĐỦ .
2 HỒ SƠ ĐÃ NHẬN GIẤY HỒNG CHẤP THUẬN TỪ LSQ HOA KỲ , SAO BÂY GIỜ LẠI HỎI KHI NÀO CÓ GIẤY PHỎNG VẤN ??
Bạn chỉ cần đọc lại phần trã lời của ANH THÀNH và ANH ONENAINAINAI là biết tình trạng hồ sơ của mình .
HỒ SƠ GIA ĐÌNH BẠN , ĐƯỢC CHUYỂN TỪ F 1 SANG F 3 , NÊN CHƯA ĐẾN NGÀY ĐÁO HẠN VISA .
Khi nào lịch visa , đăng diện F 3 , VƯỢT QUA NGÀY ƯU TIÊN 04/2003 CỦA GIA ĐÌNH BẠN , LÚC ĐÓ SẼ NHẬN ĐƯỢC GIẤY GỌI PHỎNG VẤN .

HỒ SƠ CỦA BẠN HIỆN NAY ĐANG Ở LSQ HOA KỲ .
U.S. Department of State
IMMIGRANT VISA APPLICATION
Administrative Processing
Immigrant Visa Case Number: HCM2005595033 01 HCM
Case Creation Date: 05-Apr-2005
Status Updated Date: 11-Jul-2013



Your visa case is currently undergoing necessary administrative processing. This processing can take several weeks. Please follow any instructions provided by the Consular Officer at the time of your interview. If further information is needed, you will be contacted. If your visa application is approved, it will be processed and mailed/available within two business days. Under the U.S. Immigration and Nationality Act, Immigrant Visas for "Diversity Visas" cannot be issued after September 30th of the year in which you were selected to apply for a Diversity Visa. For example, entrants into the Diversity Visa Program in Fall of 2011 were selected for Diversity Visa 2012 Program, and selectees MUST apply and receive their visa prior to September 30, 2012 otherwise they lose eligibility to receive a Diversity Immigrant Visa, regardless of additional administrative processing. In addition, please note that some immigrant visas may not be able to be issued if the annual numerical limit for that category has been reached.


For more information, please visit TRAVEL.STATE.GOV.
Your search has returned multiple results. Please select the Case Number to display the status.


Case Number Status

HCM2005595033 01 HCM Administrative Processing
HCM2005595033 02 HCM Administrative Processing
HCM2005595033 03 HCM Administrative Processing


Your visa case is currently undergoing necessary administrative processing. This processing can take several weeks. Please follow any instructions provided by the Consular Officer at the time of your interview. If further information is needed, you will be contacted. If your visa application is approved, it will be processed and mailed/available within two business days

Trường hợp visa của bạn hiện đang trải qua xử lý hành chính cần thiết. Quá trình này có thể mất vài tuần. Hãy làm theo bất kỳ hướng dẫn của các cán bộ lãnh sự tại thời điểm phỏng vấn. Nếu có thêm thông tin là cần thiết, bạn sẽ được liên lạc. Nếu đơn xin thị thực được chấp thuận, nó sẽ được xử lý và gửi cho đương đơn trong hai ngày làm việc.


Hồ sơ của bạn chỉ có 3 visa đang được xem xét xử lý .
CỦA MẸ BẠN , CHỊ BẠN VÀ CỦA BẠN .
KHÔNG CÓ VISA CỦA BA BẠN TRONG NÀY .
P/S Khi tham gia diển đàn XUATNHAPCANH , những câu hỏi của bạn là nghiêm túc , cầu thị và đã được trã lời đầy đủ cặn kẽ .
Tuy nhiên hình AVATAR của bạn lại không cùng song hành với các câu hỏi của bạn.
Ở đây tư vấn hướng dẫn về di trú định cư , KHÔNG CẦN THIẾT PHẢI ĐƯA ẢNH THỂ HÌNH LÊN AVATAR , cho dù điều này, qui định của diễn đàn không có nói đến .
Có tất nhiều hình AVATAR rất đẹp , bạn có thể chọn theo ý thích của mình , nhưng cũng cần có thể hiện sự tôn trọng cá nhân mình và các anh chị em thành viên khác trên diển đàn XUATNHAPCANH .