[Diện Vợ, Chồng] Thành viên mới mong các Anh, Chị giúp đỡ.

vuthangsi

Ban điều hành
Ðề: Thành viên mới mong các Anh, Chị giúp đỡ.

Kính chào Anh VuThangSi.
Cám ơn Anh đã trả lời, em bị nhầm là chồng em đang đợi giấy báo đóng tiền 230$ và nộp ds-230 cho con gái.
Anh ơi, em muốn hỏi ngày 21/6/2013 em và chồng nhận được email của NVC gửi là:CHECKLIST
) on the up to provide the requested information will delay your immigrant visa interview.Please read the enclosed information to determine where to send all reWe have reviewed the documents which you submitted in support of an application for an immigrantvisa. Please review the information listed under each applicant's name and provide any documents which are indicated as missing or need additional information. You must submit the required information. Failure quired copies of missing documents. If you have any questions regarding this letter, please call the National Visa Center at (603)334-0700 between the hours of 7:30am and midnight ET.Please include a copy of this letter with your correspondence and write your case number clearly (exactlyas it appears belowper right-hand corner of​
all documents.From the date you mail or transmit the requested information, please allow 20 business days for NVC toreview this documentation/your mail. When we complete our review, the NVC will notifyyou/petitioner/beneficiary/attorney with information regarding the next processing step.
If a period of one year passes without contacting the NVC (by e-mail, telephone, or mail), allsubmitted fees and documents will expire. Upon expiration, the fees and documents would need tobe resubmitted in order to continue the immigration process.​
Case Number: HCM2013633009Beneficiary's Name: TRAN, NGOC HUONG THIPreference Category: CR1 - CONDITIONAL SPOUSE OF U.S. CITIZEN​
Priority Date: 11OCT2012
NVC nói là mẫu I- 864 cũ, sau đó ngày 24/6 chồng em đã gửi lại mẫu I-864 mới. Nhưng hôm nay em và chồng lại nhận được email của NVC là
below) with informatioon the We have reviewed the documents which you submitted in support of an application for an immigrantvisa. Please review the information listed under each applicant's name and provide any documentswhich are indicated as missing or need additional information. You must submit the requiredinformation. Failure to provide the requested information will delay your immigrant visa interview.Please read the enclosed information to determine where to send all required copies of missingdocuments. If you have any questions regarding this letter, please call the National Visa Center at (603)334-0700 between the hours of 7:30am and midnight ET.Please include a copy of this letter with your correspondence and write your case number clearly (exactlyas it appears upper right-hand corner of​
all documents.From the date you mail or transmit the requested information, please allow 20 business days for NVC toreview this documentation/your mail. When we complete our review, the NVC will notifyyou/petitioner/beneficiary/attorney n regarding the next processing step.
If a period of one year passes without contacting the NVC (by e-mail, telephone, or mail), allsubmitted fees and documents will expire. Upon expiration, the fees and documents would need tobe resubmitted in order to continue the immigration process.​
Case Number: HCM2013633009Beneficiary's Name: TRAN, NGOC HUONG THIPreference Category: CR1 - CONDITIONAL SPOUSE OF U.S. CITIZEN​
Priority Date: 11OCT2012.
Em không biết thế nào nữa, mong Anh hướng dẫn em. Chân thành cảm ơn Anh nhiều, chúc Anh nhiều sức khỏe.
N.H@
Trước hết bạn xem hướng dẫn của NVC ở đây
• Hồ sơ diện IR/CR: Sau khi nhận được hồ sơ bảo lãnh được Sở Di Trú chấp thuận, NVC tạo một số hồ sơ (HCM xxxx-xxx-xxx) cho mỗi hồ sơ bảo lãnh và cung cấp hướng dẫn về Tiến trình hồ sơ Bảo trợ Tài chánh và Tiến trình nộp hồ sơ của đương đơn. Vui lòng theo đúng các hướng dẫn của NVC. Nếu quí vị gởi hồ sơ hay đóng tiền khi chưa được NVC yêu cầu, tiến trình hồ sơ có thể bị đình trệ.
KHI NVC CÓ THƯ YÊU CẦU GỞI HỒ SƠ VÀ ĐÓNG TIỀN THÌ LÚC ĐÓ MÌNH MỚI THỰC HIỆN TIẾN TRÌNH NÀY .

Nội dung của 2 lá thư bạn post ở đây chỉ là phần yêu cầu của NVC về việc khi gởi thư cho NVC
1 Các giấy tờ tài liệu đều phaỉ ghi rõ ràng số case number , phía trên bên phải của hồ sơ tài liêụ gởi đi .
2 Khi gởi tài liệu giấy tờ cho NVC , thì gởi kèm theo bản copy lá thư này .
3 phần checklist của lá thư này là một file khác kèm theo thư .
Trong 2 thư trên không có nói gì đến mẩu I-864 củ hay mới .
Checklist của hồ sơ có ghi ở dưới tên của mổi đương đơn .
phần này là nằm trong file kèm theo của lá thư này .
các phần còn lại
khi nhận được yêu cầu của đương đơn NVC sẽ có 20 ngày làm việc để xét duyệt hồ sơ ,
và trong vòng 1 năm nếu NVC không nhận được yêu cầu tài liệu bổ xung , mọi chứng từ hồ sơ và lệ phí đã đóng sẽ không còn hiệu lực .
Bạn phải post cái file kèm theo , xem trong đó NVC yêu cầu bổ xung chứng từ gì cho mổi đương đơn .

ngochuongforum

Thành viên tích cực

Chào Anh VuThangSi!
Lá thư 1 của NVC phần còn lại em coppy gửi tiếp cho Anh xem qua cho em nhé.
______CORRESPONDENCE INSTRUCTIONS:_________________________________​
When responding to the National Visa Center, please include the bar code sheet that came with thisletter. Failure to include the bar code sheet may cause a delay in the processing of your case. The barcode sheet should be placed on top of all documents being submitted for this case and mailed to theaddress provided.​
______1 - IMMIGRANT VISA APPLICATION PART 1:_______________________​
The National Visa Center is waiting for an Immigrant Visa Application to be submitted for this case.The Principal Applicant and any other Applicants who will be accompanying him or her to the UnitedStates must now download and complete an Immigrant Visa Application; please visit the followingwebsite for instructions:​
(click on the link for "submit Visa application and civil documents")Please submit the Immigrant Visa Application form(s) and required supporting documents for eachApplicant in one package to the National Visa Center; sending this information separately will delayyour visa.
______F - FINANCIAL EVIDENCE:______________________________________​
A review of the I-864, I-864EZ, I-864W or I-864A (if applicable) Affidavit of Support form andsupporting documents that you submitted has revealed that you have provided incomplete information inyour response or you have not responded to some questions.Please pay specific attention to the questions marked in the attached I-864/A checklist. You will need tocomplete and submit a new form with the changes noted on the attached checklist.You will need to follow the instructions for the Affidavit of Support (I-864) that are posted on theDepartment of State website at the following address:www.ImmigrantVisas.state.gov. From there, you can fill out a new form online, print the newcompleted form and mail it to NVC. If you are the Petitioner, please read all instructions and completethe correct form to submit to NVC. An Affidavit of Support form is required to be submitted from thePetitioner on each case regardless of his/her income level.NVC will hold this case until you send us these needed items. When you return the documents to NVC,please make sure that the documents submitted are in the correct order and stapled together, as stated inthe I-864 Important Notice instructions.When responding to the National Visa Center, please include the bar code sheet that came with thisletter. Failure to include the bar code sheet may cause a delay in the processing of your case. The barcode sheet should be placed on top of all documents being submitted for this case and mailed to the​
address provided.

Checklist for I-864 The NVC has reviewed the financial evidence submitted. However, additional information isrequired to complete the financial evidence review. Please provide all requested documents andrefer to page two for mailing instructions.​
General Instructions​
[x]​
This form must be completed by typewriter or black ink.
[x]​
You will need to complete and submit the new form completely filled out (all pages required), which includesthe changes noted below. Submitting single pages of the form with the correction is not acceptable. USCISrecently updated Form I-864. Therefore, you must ensure you complete and submit the new edition of theform (03/22/13 edition) available on U.S. Citizenship and Immigration Services' website:http://www.uscis.gov/i-864.Part 3 Information on the Immigrant(s) You are Sponsoring
[x]​
Family members are not allowed in this section under this visa petition. The sponsor should complete aseperate petition for each family member.
[x]​
The number on line 10 does not equal the number of applicants listed in Parts 2 and 3.Part 5 Sponsor's Household Size
[x]​
The number in line 21a does not equal the number of applicants listed in Part 3.
[x]​
The number entered in Part 21h does not equal the sum of the numbers in lines 21a through 21g.Part 6 Sponsor's Income and Employment
[x]​
SMITH JR, CHARLES EDWARD income indicated on the I-864 Part 25 does not correspond to theamount shown on the most recent Federal tax return and W-2's.
[C7B 06/21/2013] HCM2013633009
Anh xem qua phần còn lại của lá thư 1, và lá thư 2 mà em đã gửi. Mong Anh hướng dẫn em, cám ơn Anh rất nhiều.
N.H@

ngochuongforum

Thành viên tích cực

Chào Anh!
Đây là phần của lá thứ 1 còn lại.
National Visa CenterCase Number Barcode Cover Sheet​
______________________________________________​
You must use this cover sheet when you physically submit formsand/or supporting documents to the NVC.Place a legible copy of this form on the top of each submission andmail to the address given below.
Note:​
Failure to use this cover sheet will delay your visa.Use this cover sheet only for the case number indicatedbelow.Information for any other case(s) being mailed in thesame packagemust include the cover sheet for that case.
National Visa CenterATTN: DR31 Rochester Avenue, Suite 100Portsmouth, NH 03801-2914​
Do Not use this cover sheet if you are submitting forms and/orsupporting documents by e-mail (Electronic Processing).Instead, type your NVC case number in the subject line of thee-mail message. Follow the directions on
to correctly scan and submitforms and documents.
HCM2013633009
Em gửi 2 lần bởi vì lá thư dài quá, hồ sơ là tự vợ chồng em làm.Mong Anh giúp đỡ, cám ơn Anh nhiều.

vuthangsi

Ban điều hành

Chào Anh VuThangSi!
Lá thư 1 của NVC phần còn lại em coppy gửi tiếp cho Anh xem qua cho em nhé.
______CORRESPONDENCE INSTRUCTIONS:_________________________________​
When responding to the National Visa Center, please include the bar code sheet that came with thisletter. Failure to include the bar code sheet may cause a delay in the processing of your case. The barcode sheet should be placed on top of all documents being submitted for this case and mailed to theaddress provided.​
______1 - IMMIGRANT VISA APPLICATION PART 1:_______________________​
The National Visa Center is waiting for an Immigrant Visa Application to be submitted for this case.The Principal Applicant and any other Applicants who will be accompanying him or her to the UnitedStates must now download and complete an Immigrant Visa Application; please visit the followingwebsite for instructions:​
(click on the link for "submit Visa application and civil documents")Please submit the Immigrant Visa Application form(s) and required supporting documents for eachApplicant in one package to the National Visa Center; sending this information separately will delayyour visa.
______F - FINANCIAL EVIDENCE:______________________________________​
A review of the I-864, I-864EZ, I-864W or I-864A (if applicable) Affidavit of Support form andsupporting documents that you submitted has revealed that you have provided incomplete information inyour response or you have not responded to some questions.Please pay specific attention to the questions marked in the attached I-864/A checklist. You will need tocomplete and submit a new form with the changes noted on the attached checklist.You will need to follow the instructions for the Affidavit of Support (I-864) that are posted on theDepartment of State website at the following address:www.ImmigrantVisas.state.gov. From there, you can fill out a new form online, print the newcompleted form and mail it to NVC. If you are the Petitioner, please read all instructions and completethe correct form to submit to NVC. An Affidavit of Support form is required to be submitted from thePetitioner on each case regardless of his/her income level.NVC will hold this case until you send us these needed items. When you return the documents to NVC,please make sure that the documents submitted are in the correct order and stapled together, as stated inthe I-864 Important Notice instructions.When responding to the National Visa Center, please include the bar code sheet that came with thisletter. Failure to include the bar code sheet may cause a delay in the processing of your case. The barcode sheet should be placed on top of all documents being submitted for this case and mailed to the​
address provided.

Checklist for I-864 The NVC has reviewed the financial evidence submitted. However, additional information isrequired to complete the financial evidence review. Please provide all requested documents andrefer to page two for mailing instructions.​
General Instructions​
[x]​
[x]​
You will need to complete and submit the new form completely filled out (all pages required), which includesthe changes noted below. Submitting single pages of the form with the correction is not acceptable. USCISrecently updated Form I-864. Therefore, you must ensure you complete and submit the new edition of theform (03/22/13 edition) available on U.S. Citizenship and Immigration Services' website:http://www.uscis.gov/i-864.Part 3 Information on the Immigrant(s) You are Sponsoring
[x]​
Family members are not allowed in this section under this visa petition. The sponsor should complete aseperate petition for each family member.
[x]​
The number on line 10 does not equal the number of applicants listed in Parts 2 and 3.Part 5 Sponsor's Household Size
[x]​
The number in line 21a does not equal the number of applicants listed in Part 3.
[x]​
The number entered in Part 21h does not equal the sum of the numbers in lines 21a through 21g.Part 6 Sponsor's Income and Employment
[x]​
SMITH JR, CHARLES EDWARD income indicated on the I-864 Part 25 does not correspond to theamount shown on the most recent Federal tax return and W-2's.
[C7B 06/21/2013] HCM2013633009
Anh xem qua phần còn lại của lá thư 1, và lá thư 2 mà em đã gửi. Mong Anh hướng dẫn em, cám ơn Anh rất nhiều.
N.H@

When responding to the National Visa Center, please include the bar code sheet that came with thisletter. Failure to include the bar code sheet may cause a delay in the processing of your case. The barcode sheet should be placed on top of all documents being submitted for this case and mailed to theaddress provided
KHI GỞI HỒ SƠ GIẤY TỜ CHO NVC , YÊU CẦU ĐẶT CÁC MÃ VẠCH BARE CODE SHEET , ĐẶT TRÊN ĐẦU TRANG CỦA TẤT CẢ GIẤY TỜ GỞI ĐI .
MÃ VẠCH NÀY NHƯ ĐÃ NÓI Ở TRÊN , KHI ĐÓNG LỆ PHÍ VISA 230 $ , THÌ VÀO TRANG ĐÓNG TIỀN IN RA .

1 - IMMIGRANT VISA APPLICATION PART 1:_______________________
The National Visa Center is waiting for an Immigrant Visa Application to be submitted for this case.The Principal Applicant and any other Applicants who will be accompanying him or her to the UnitedStates must now download and complete an Immigrant Visa Application; please visit the followingwebsite for instructions:
http://immigrantvisas.state.gov

2 NVC YÊU CẦU NỘP MẨU ĐƠN DS-230
Download mẩu ds-230 , phiên bản mới ở đây
http://www.state.gov/documents/organization/81807.pdf
BẠN XEM HƯỚNG DẨN DS-230 BẰNG HÌNH ẢNH Ở ĐÂY
http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/257-Cách-điền-DS-230-Có-hình-ảnh-minh-họa
Bạn xem phía trên bên phải của hình minh họa , DÙNG BÚT CHÌ MÀU ĐÊN GHI SỐ CASE NUMBER HCM ....
CÁC GIẤY TỜ KHÁC GỞI CHO NVC CŨNG GHI NHƯ VẬY .

vuthangsi

Ban điều hành

Checklist for I-864 The NVC has reviewed the financial evidence submitted. However, additional information isrequired to complete the financial evidence review. Please provide all requested documents andrefer to page two for mailing instructions.
General Instructions
[x]
[x]
[x]
[x]
[x]
[x]
[x]

BỘ BẢO TRỢ TÀI CHÍNH I-864 CỦA CHỒNG BẠN
1 MẨU I-864 NÀY PHẢI ĐÁNH MÁY HOẶC ĐIỀN BẲNG MỰC MÀU ĐEN
2 MẨU I-864 LÀ PHIÊN BẢN MỚI ÁP DỤNG TỪ NGÀY 22/03/2013
Download I-864 PHIÊN BẢN MỚI Ở ĐÂY
http://www.uscis.gov/files/form/i-864.pdf
XEM HƯỚNG DẪN ĐIỀN ĐƠN i-864 Ở ĐÂY
http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/256-Cách-điền-đơn-I-864-Có-hình-ảnh-minh-họa

ngochuongforum

Thành viên tích cực

Cám ơn Anh đã trả lời, em cũng không biết sao nữa. Chồng em nói đã gửi DS-230 và I-864 mẫu cũ cho NVC và sau đó nhận được email của NVC. Bây giờ vợ chồng em phải làm sao hả Anh? Mong Anh giúp đỡ, cám ơn Anh nhiều.
N.H@

vuthangsi

Ban điều hành

Family members are not allowed in this section under this visa petition. The sponsor should complete a seperate petition for each family member.
[x]
[x]
[x]
[x]

1 mổi một thành viên trong đơn bảo lảnh phải khai 1 bộ bào trợ tài chính I-864 riêng biệt .
Bạn diện CR1 và Con bạn diện CR2 .
2 TỔNG SỐ NGƯỜI Ở CÂU SỐ 10 KHÔNG BẰNG VỚI SỐ NGƯỜI ĐƯỢC LIỆT KÊ Ở PART 2 VÀ PART 5
3 SỐ NGƯỜI Ở CÂU 21A KHÔNG BẰNG SỐ NGƯỜI LIỆT KÊ Ở PART 3
4 SỐ LƯỢNG NHẬP VÀO Ở CÂU 21 H KHÔNG BẰNG TỔNG SỐ Ở CÂU 21 A THÔNG QUA THU NHẬP Ở CÂU 21 G , PART 6 CỦA NGƯỜI BẢO LẢNH .
5 THU NHẬP TRÊN MẨU ĐƠN I-864 , CÂU 25 CỦA ÔNG JR SMITH, CHAR LES EDWARD KHÔNG TƯƠNG ỨNG VỚI SỐ TIỀN THỂ HIỆN TRÊN TỜ KHAI THUẾ LIÊN BANG GẦN ĐÂY NHẤT ,MẨU ĐƠN I-1040 ,VÀ BẢNG TIỀN LƯƠNG W-2 .
NÓI CHUNG , MẨU BẢO TRỢ TÀI CHÍNH I-864 CỦA CHỒNG BẠN KHAI KHÔNG ĐÚNG THEO YÊU CẦU CỦA NVC , NÊN PHẢI KHAI LẠI BỘ BẢO TRỢ TÀI CHÍNH MỚI .
Bạn cần xem thật kỷ lưỡng , phần hướng dẫn điền đơn bảo trợ tài chính I-864 bằng hình minh họa ở đây
http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/256-Cách-điền-đơn-I-864-Có-hình-ảnh-minh-họa
Hết hơi luôn .

vuthangsi

Ban điều hành

Cám ơn Anh đã trả lời, em cũng không biết sao nữa. Chồng em nói đã gửi DS-230 và I-864 mẫu cũ cho NVC và sau đó nhận được email của NVC. Bây giờ vợ chồng em phải làm sao hả Anh? Mong Anh giúp đỡ, cám ơn Anh nhiều.
N.H@
Nói tóm lại hồ sơ cần thực hiện như sau
1 DOWNLOAD PHIÊN BẢN MỚI MẨU ĐƠN DS-230 VÀ I-864 THEO CÁC ĐƯỜNG LINK Ở TRÊN .
BẢO TRỢ TÀI CHÍNH I-864 , BẠN 1 BẢN , CON BẠN 1 BẢN RIÊNG BIỆT .
http://www.uscis.gov/files/form/i-864.pdf
http://www.state.gov/documents/organization/81807.pdf
KHI KHAI TRÊN CÁC ĐƠN NÀY HOẶC ĐÁNH MÁY CHỮ HOẶC GHI BẰNG MỰC MÀU ĐEN .
2 XEM HƯỚNG DẪN ĐIỀN ĐƠN DS-230 VÀ I-864
3 KHI GỞI CÁC HỒ SƠ GIẤY TỜ NÀY CHO NVC CẦN LƯU Ý
a Gởi kèm theo lá thư checklist này .
b Ghi số case number HCM ... trên các giấy tờ hồ sơ gởi đi , bằng bút chì màu đen .
hồ sơ nào của bạn thì ghi số case của bạn , hồ sơ nào của con bạn thì ghi case của con bạn .
c Đặt các mã vạch BARE CODE SHEET, trên đầu trang của tất cả giấy tờ gởi cho NVC
d Chồng bạn phải khai lại số income trên bộ bảo trợ tài chính , tương ứng với tờ khai thuế liên bang I-1040 và bảng lương W-2 .
e KỂ TỪ NGÀY NHẬN ĐƯỢC HỒ SƠ BỔ TÚC , NVC SẼ CÓ 20 NGÀY LẢM VIỆC ĐỂ XEM XÉT HỒ SƠ CỦA BẠN . CỤ THỂ TÙ 3 TUẦN LỂ .

Chỉnh sửa cuối:

ngochuongforum

Thành viên tích cực

Xin chào Anh VuThangSi! Và các Anh, Chị trong diễn đàn.
cám ơn Anh đã hướng dẫn vc em. Hôm nay, chồng em nói đã điện thoại cho NVC và họ trả lời đang xem xét về VISA cho con gái, NVC nói đã nhận được các ứng dụng VISA và các tài liệu của chồng em gửi, họ xem xét và đã xác định tất cả các tài liệu của em là chính xác . Họ nói, nếu như chồng em không nhận được email của NVC trong 30 ngày thì chồng em sẽ gọi điện thoại lại. Chúc Anh và các Anh , chị(ACE) trong diễn đàn được nhiều sức khỏe và đầu tuần làm việc vui vẻ nhé.
N.H@

ngochuongforum

Thành viên tích cực

Chào Anh VuThangSi, và các ACE!
Anh có khỏe không? chồng em đã nhận được giấy đóng tiền 230$ cho con gái, nhưng sao 3 ngày rồi chồng em vào internet không in ra được giấy gì đó để kẹp với DS-230 để nộp cho NVC, chồng em có gọi hỏi NVC thì họ nói hệ thống máy tính đang bị lỗi. Anh và các Anh, Chị nào có trường hợp giống em không? Trước đó. chồng em cũng in ra được để nộp DS-230 cho em được 1 tháng rồi. Nhưng sao hôm nay lại không được.
Qua thời gian vc em làm giấy tờ và cũng học hỏi các Anh, chị, trường hợp của em là NVC gửi email DS-3032 cho chồng em và anh ấy đã làm xong cho em và con gái, hôm nay em nhận được thư của NVC gửi qua đường bưu điện về nhà là DS-3032. Như vậy nếu các Anh, Chị đang trên đường làm giấy tờ nói người bảo lãnh hãy theo dõi thường xuyên email thì thời gian giấy tờ sớm hơn, nếu đợi NVC gửi qua đường bưu điện về nhà thì sẽ chậm hơn 2 tháng so với email. Chúc Anh VuThangSi và các Anh, Chị được nhiều sức khỏe và đạt được nhiều may mắn trong cuộc sống, và tôi đi lễ nhà thờ thường xuyên cầu nguyện cho tất cả các Anh, Chị được sớm đoàn tụ với gia đình của mình.
N.H@

vuthangsi

Ban điều hành

Chào Anh VuThangSi, và các ACE!
Anh có khỏe không? chồng em đã nhận được giấy đóng tiền 230$ cho con gái, nhưng sao 3 ngày rồi chồng em vào internet không in ra được giấy gì đó để kẹp với DS-230 để nộp cho NVC, chồng em có gọi hỏi NVC thì họ nói hệ thống máy tính đang bị lỗi. Anh và các Anh, Chị nào có trường hợp giống em không? Trước đó. chồng em cũng in ra được để nộp DS-230 cho em được 1 tháng rồi. Nhưng sao hôm nay lại không được.
Qua thời gian vc em làm giấy tờ và cũng học hỏi các Anh, chị, trường hợp của em là NVC gửi email DS-3032 cho chồng em và anh ấy đã làm xong cho em và con gái, hôm nay em nhận được thư của NVC gửi qua đường bưu điện về nhà là DS-3032. Như vậy nếu các Anh, Chị đang trên đường làm giấy tờ nói người bảo lãnh hãy theo dõi thường xuyên email thì thời gian giấy tờ sớm hơn, nếu đợi NVC gửi qua đường bưu điện về nhà thì sẽ chậm hơn 2 tháng so với email. Chúc Anh VuThangSi và các Anh, Chị được nhiều sức khỏe và đạt được nhiều may mắn trong cuộc sống, và tôi đi lễ nhà thờ thường xuyên cầu nguyện cho tất cả các Anh, Chị được sớm đoàn tụ với gia đình của mình.
N.H@

HƯỚNG DẪN IN DOCUMENT COVER SHEET
Cách in Document Cover Sheet sau khi đóng tiền online ở đây
http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/55-Check-Payment-online-và-in-Document-Cover-Sheet

Chỉnh sửa cuối:

ngochuongforum

Thành viên tích cực

Chào Anh VuThangSi!
Em không hiểu câu trả lời của Anh, sao không có chữ. Anh hướng dẫn em bằng cách nào kiểm tra lịch phỏng vấn của mình không? Với lại em muốn gửi email cho NVC hỏi thăm về giấy tờ của mình thì viết làm sao? cám ơn Anh nhiều, chúc Anh sức khỏe.
N.H@

vuthangsi

Ban điều hành

Chào Anh VuThangSi!
Em không hiểu câu trả lời của Anh, sao không có chữ. Anh hướng dẫn em bằng cách nào kiểm tra lịch phỏng vấn của mình không? Với lại em muốn gửi email cho NVC hỏi thăm về giấy tờ của mình thì viết làm sao? cám ơn Anh nhiều, chúc Anh sức khỏe.
N.H@
1 EMAIL cho NVC hòi tình trạng hồ sơ , mẩu thư này
http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/1877-Mẫu-thư-để-hỏi-NVC-tình-trạng-hồ-sơ-của-đương-đơn
2 EMAIL cho NVC hỏi hồ sơ hoàn tất chưa , mẩu thư này
http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/2297-Mẫu-thư-gửi-NVC-hỏi-hồ-sơ-hoàn-tất-chưa
3 EMAIL cho NVC hỏi ngày phỏng vấn , mẩu thư này
http://xuatnhapcanh.com/forum/showt...ho-national-visa-center-để-hỏi-ngày-phỏng-vấn

Theo luật DI TRÚ HOA KỲ , NVC chỉ trã lời thông tin hồ sơ cho NBL , NĐBL , VÀ LUẬT SƯ đại diện hồ sơ , nếu có .
Tùy trường hợp yêu cầu thông tin về hồ sơ của mình , bạn phải gởi thư cho NVC để hỏi .Kiểm tra lịch phỏng vấn của mình bằng cách này .
Khi có thư trã lời từ NVC , sẽ biết được cụ thể trường hợp hồ sơ của mình .

P/S Câu trã lời trước , bạn bấm vào đường link này, hướng dẫn in document cover sheet .
http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/55-Check-Payment-online-và-in-Document-Cover-Sheet

Khi gởi email cho NVC
1 HỌ/CHỮ LÓT/TÊN được viết theo kiểu MỶ TÊN/CHỮ LÓT /HỌ .(tên có 3 chữ )
Tên có 4 chữ của bạn NGUYỂN THỊ NGỌC HƯƠNG thì viết NGUYEN , NGOC HUONG THI .giữa họ và tên kép có dấu phết .
2 NGÀY /THÁNG /NĂM SANH thì ghi THÁNG /NGÀY /NĂM .

ngochuongforum

Thành viên tích cực

Chào Anh VuThangSi và các Anh,Chị trong diễn đàn.
Hôm nay, chồng em nói đã in được giấy tờ cho con gái sẽ kèm theo DS-230 và nộp cho NVC. E rất vui mừng, chồng em đã nộp DS-230 cho em được 1 tháng rồi, vậy thì khoảng thời gian nào em nhận được thư mời PV ạ. Trước đây, chồng em có email cho NVC yêu cầu cho 2 mẹ con được pv cùng 1 lúc. E cám ơn Anh và chúc Anh sức khỏe.
N.H@

pphuongnguyen81

Thành viên mới

Chào bạn Ngochuong!

Theo như mình kham khảo ở điễn đàn thì hồ sơ phải " hoàn tất " Rồi chờ từ 4 đến 8 tuần.....[nhưng có thể nhanh hơn, hoặc chậm hơn] do số lượng hồ sơ nhiều hay ít ở (NVC) thì mới có thư phỏng vấn.

Ông xã, bảo lãnh mình và con gái riêng của mình. Hồ sơ mình mới hoàn tất hôm 11/07, mình cũng đang mong tới ngày nhận thư phỏng vấn. vậy chúng ta cùng nhau chờ đời nha!

Vài dòng chia sẻ cùng bạn, chúc hồ sơ bạn thuận lợi và may mắn!

Thân chào.

ngochuongforum

Thành viên tích cực

Chào bạn Ngochuong!

Theo như mình kham khảo ở điễn đàn thì hồ sơ phải " hoàn tất " Rồi chờ từ 4 đến 8 tuần.....[nhưng có thể nhanh hơn, hoặc chậm hơn] do số lượng hồ sơ nhiều hay ít ở (NVC) thì mới có thư phỏng vấn.

Ông xã, bảo lãnh mình và con gái riêng của mình. Hồ sơ mình mới hoàn tất hôm 11/07, mình cũng đang mong tới ngày nhận thư phỏng vấn. vậy chúng ta cùng nhau chờ đời nha!

Vài dòng chia sẻ cùng bạn, chúc hồ sơ bạn thuận lợi và may mắn!

Thân chào.
Chào bạn Phuongnguyen.
Cám ơn bạn, vậy là chúng ta giống nhau rồi. Chúc bạn may mắn.
Thân chào.

ngochuongforum

Thành viên tích cực

Kính gửi các Anh, Chị!
Xin hãy giúp em xóa tất cả thông tin, bởi vì trước đây em không biết bảo mật thông tin.
cám ơn Anh, Chị rất nhiều, chúc các Anh, Chị được nhiều may mắn.
Thân chào.

Thành

Thích đủ thứ ...

Kính gửi các Anh, Chị!
Xin hãy giúp em xóa tất cả thông tin, bởi vì trước đây em không biết bảo mật thông tin.
cám ơn Anh, Chị rất nhiều, chúc các Anh, Chị được nhiều may mắn.
Thân chào.
Thành viên trong diễn đàn có thể post thông tin về hồ sơ cuả mình như Receipt Number, case number và các thông tin về checklist tất cả những thông tin này không ảnh huởng gì đến hồ sơ cuả thành viên cả.

Về bảo mật Tuyệt đối không post trực tiếp thông tin cá nhân như:

1/ Tên họ, ngày tháng năm sinh của nguời bảo lãnh và nguời đuợc bảo lãnh.

2/ Số ID Invoice trong giấy đóng tiền

Trong số bài viết của ngochuongforum tôi chưa thấy có gì cần phải xóa cả, vì những thông tin đó không quan trọng và không ảnh huởng gì đến hồ sơ của bạn.

ngochuongforum

Thành viên tích cực

Xin chào A Thành!
Cám ơn anh đã trả lời, vâng vậy em yên tâm. Chúc anh và gd được nhiều sức khỏe và gặp nhiều may mắn.
N.H@

ngochuongforum

Thành viên tích cực

Xin chào Anh VuThangSi! và Các Anh, Chị trong diễn đàn.
Đầu tuần xin chúc Anh, Chị có 1 tuần làm việc vui vẻ, và hạnh phúc.
1/Em muốn hỏi Anh là em có cần gửi email cho LSQHK tại TPHCM rằng em muốn con gái có cùng ngày PV với em không? Và hiện nay NVC đã biết 2 hồ sơ này là Mẹ Con, và NVC nói với OX em là mức lương của chồng em đủ để bảo lãnh cho gd và đồng ý xếp lịch PV, như vậy HS của em đã được compllet rồi phải ko ạ?
2/OX sẽ gửi cho em I-864, giấy khai sinh, giấy ly hôn, và bản sao mức lương hiện tại của tháng 7/2013, và nơi làm việc. vậy thì OX em có cần chứng thực những giấy tờ này hay không? Mặc dù OX em đã gửi toàn bộ giấy tờ này cho NVC rồi, nhưng để yên tâm OX gửi thêm cho em để đem đi lúc PV.
Cám ơn Anh nhiều.
N.H@.