Xem tử vi, bói toán các loại

Status
Không mở trả lời sau này.

langvuon

khoai nướng
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Nho Bac Lang xem dum em 1 que dau nam lay hen nha :
Ten Nancy
ngay sanh 12/10/1968 ,em khong nho gio .
Chong em :
ngay sanh 14/10/1969
Xem số mệnh, tình duyên hay gia đạo thì pm lại nhé. Chứ đã kết duyên rồi mà bói cho tan vỡ thì đến cả thủ cả xôi thầy cũng quăng mà chạy lay
 

love_always

Thành viên tích cực
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong sự kết hôn hay lực chọn người để trao thân gởi phận, bạn cũng nên lựa những tuổi hạp với tuổi mình, mới có thể làm ăn tạo được nhiều cơ hội thuận tiện, mới tạo được một cuộc sống đầy đủ và sung túc, tiền bạc dồi dào và mới sống một cuộc đời sung sướng được. Việc kết hợp lương duyên bạn nên lựa những tuổi nầy thì mới thành công trong việc vợ chồng. Đó là các tuổi: Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Tân Mùi. Bạn kết hôn với tuổi Ất Sửu và Mậu Thìn: cuộc sống có cơ hội tạo được nhiều dịp may mắn về vấn đề tiền bạc và sống một cuộc đời sung túc của hạnh phúc. Với tuổi Kỷ Tỵ và Tân Mùi: có thể đem sự thắng lợi về công danh và sự nghiệp, cuộc sống thêm phần đầy đủ hoàn toàn, không có những sự thiếu thốn về tiền bạc. Phần con cái đều ở vào mức trung bình.

Những tuổi trên chẳng những hạp về đường lương duyên mà còn hạp về đường tài lộc, công danh lẫn sự nghiệp của cả hai tuổi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy, cuộc sống bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi. Vì những tuổi sau đây sẽ không hạp về đường tài lộc mà chỉ hạp về đường tình duyên mà thôi, đó là những tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu, hai tuổi nầy chỉ hạp vào đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc so với tuổi của bạn.

Có những năm tuổi bạn rất xung khắc, nếu kết hôn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, không sống được đầy đủ hạnh phúc. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 15, 21, 25, 27, 33, 37 và 39 tuổi.
Nếu tuổi Ất Sửu sanh vào những tháng nầy, cuộc đời sẽ có nhiều thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, hay ít ra cũng có nhiều chồng, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 10 và 11 Âm lịch.

Còn nếu sanh vào tháng 3 và 12 Âm lịch, sanh con khó nuôi, hay gặp cảnh khó sanh.
Bác langvuon ơi, em có thắc mắc bác trả lời giúp em được ko ạ? Cái này em quote ở trên, nói về tuổi Ất Sửu, có phải tuổi Ất Sửu nào cũng như vậy ko? Hôm qua bác coi tuổi vợ chồng em, nói là ko hợp nhưng trên này thì nói là rất hợp. Hiz.
Ở khúc dưới bác nói là tuổi tây hay tuổi ta vậy bác. Em mù tịt về mấy cái tử vi này, ko biết gi hết. Bác giúp em nha.:6:
Em sinh ngày 28/05/1985 lúc 6h sáng.
 

RubyLe

Thành viên tích cực
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Bác Langvuon ơi,

Bác xem giùm bạn em tuổi này như thế nào ạ , năm nào lập gia đình thì tốt nhất? Nó mong lập gia đình lắm rồi.

Nữ
SN : 06/12/1981 ( ngày 6 tháng 12)- Giờ sinh : 6pm
 

funnyngo139

Thư ký nhà máy pháo! Ác Ôn...
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Chào bác Langvuon !

Sau khi Funny post bài tử vi của Funny do bac Langvuon boi lên Facebook, thì dân tình vào comment rần rần, rùi nhờ Funny coi dùm nữa hihi. Vì số lượng có hạn (sợ bác Langvuon xem nhiều quá, đâm ra tẩu hỏa nhập ma :109:) nên Funny đã chọc lọc ra được 1 em may mắn rinh được "giấy vàng" của bác Langvuon:21: :21::21:. Thông tin của em đó như sau:
Tên: pikachu
Sinh ngày: 21.08 Giáp Tý (Âm lịch hết nhé bác)
Giới tính: Nữ
Giờ sinh: Từ 9h - 10h sáng

Mong bác giúp cho em nó 1 vé, để em nó yên tâm mà ăn Tét bác nhé.
Thay mặt em nó đa tạ bác nhiều nhiều laylaylay

Sẵn đây bác giúp Funny xem dùm tuổi của vợ chồng Funny có tốt ko, có ăn ở với nhau trọn đời ko và năm sau Funny sinh con tốt ko nha bác

Cha tuổi Giáp Tý (1984)
Mạng Hải Trung Kim
Cung Chấn

Mẹ tuổi Giáp tý (1984)
Mạng Hải Trung Kim
Cung Chấn

Dự kiến sinh con năm 2012 (Nhâm Thìn)
PHP:
 
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Xem số mệnh, tình duyên hay gia đạo thì pm lại nhé. Chứ đã kết duyên rồi mà bói cho tan vỡ thì đến cả thủ cả xôi thầy cũng quăng mà chạy lay
Thầy ơi không sao đâu ,Thầy coi được gì cứ coi tất tần tật ,em cam ơn Thầy không hết chứ không có đổ thừa Thầy đâu ,vừa đi làm về là em vô máy coi trã lời liền nhưng không có buồn quá đi ,coi dùm em nha .Thanks!
 

funnyngo139

Thư ký nhà máy pháo! Ác Ôn...
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Chào pác Langvuon và bác Phuthohoa. Nhờ 2 pac giúp Funny xem dùm 1 quẻ này nữa đi 2 pac, plzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz hixhix. Lạy 2 pác 10 lạy luôn nà (mỗi pác 5 lạy hix) laylaylaylaylaylaylaylaylaylay
Tên: pikachu
Sinh ngày: 21.08 Giáp Tý (Âm lịch hết nhé bác)
Giới tính: Nữ
Giờ sinh: Từ 9h - 10h sáng
PHP:
Note: Cám ơn bác Phuthohoa nhiều nhé. Bữa sau off chai sẽ có mặt Funny hehe
 

funnyngo139

Thư ký nhà máy pháo! Ác Ôn...
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Đa tạ bác Phuthohoa nhiều nha:6: Kỳ sau off chai Funny sẽ có mặt, nhưng Funny còn bé quá, hong biết tham gia có sao ko nữa. Vả lại Funny bị bệnh "mắc cỡ" khi đứng trước đám đông, nên các pác đừng chọc em nó nha, em nó hay đỏ mặt :9: lém đó :21:. Xin chân thành cám ơn các ACE đã nhiệt tình giúp đỡ Funny giải đáp những thắc mắc trong suốt thời gian qua.
Nhân dịp xuân về Funny chúc tất cả ACE trong diễn đàn có một mùa xuân êm ấm, vui tươi và hạnh phúc bên gia đình. Và một năm mới với nhiều thắng lợi mới. Chúc cho những ai hồ sơ đã mở thì tiếp tục được nhận giấy PV và rinh giấy hồng nhanh, gọn, lẹ. Còn những ai đang chờ và sắp mở thì sang năm lịch VB sẽ chạy vù vù tới nốc để mọi người đạt được ước nguyện mà mình mong mỏi bấy lâu....:109:. Chúc cho diễn đàn XNC ngày càng thành công hơn, có nhiều thành viên và những buổi offchai hoành tráng hơn, vui vẻ và đoàn kết hơn.

Đêm đã khuya.
Đèn đã cạn dầu
Bút tui hết mực xin dừng tại đây
Bi bi :103::103:
(Văn chương Funny hơi bị dài dòng, loi thoi ACE đọc xong đừng cười nha' :109:)
 
Last edited by a moderator:

RubyLe

Thành viên tích cực
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Bác Langvuon ơi,

Bác xem giùm bạn em tuổi này như thế nào ạ , năm nào lập gia đình thì tốt nhất? Nó mong lập gia đình lắm rồi.

Nữ
SN : 06/12/1981 ( ngày 6 tháng 12)- Giờ sinh : 6pm
Bác Lang vuon va Phuthohoa ơi,
Xem giùm bạn em với, ngày sinh trên là dương lịch đấy ạ.Tuổi Tân Dậu lấy cùng tuổi có bị "bát sanh tuyệt mạng " không , bạn em đi xem bói thầy bói bảo không lấy cùng tuổi được, em thấy không đúng.Bác xem giùm để em nói nó bớt hoang mang , cám ơn bác trước nhé.laylay
 

HOA789_KG

Thành viên tích cực
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Thông tin cá nhân
Họ tên: Hoa Hong
Sinh ngày: 21 , Tháng 9 , Năm Mậu Ngọ
Giờ: Tỵ
Giới tính: Nữ
Lượng chỉ: 6 lượng 3 chỉ
Mệnh : Thiên Thượng Hỏa (lửa trời chớp)
Cầm tinh con ngựa, xuất tướng tinh con heo.

Số 6 lượng 3
Nhứt đẳng triều trung một bực cao
Tên đề bảng hổ dễ sai nào
Tiến lên chín bệ ngôi trời cận
Lui xuống phú gia định quốc hào.

Nói chung, người có số lượng và số chỉ nầy phần đông đều làm quan to chức lớn, tiền bạc dồi dào. Có quý nhân giúp đỡ. Về sau con cái học hành đỗ đạt. Đây là số đại cát.

Lá số tử vi


Mệnh bình giải
CHI SINH CAN: Người này được thành công là nhờ may mắn chứ khả năng, thực lực chưa đạt được mức độ ấy. Cuộc đời họ là một chuổi dài may mắn tiếp nhau để có từ thành công này đến thành công khác. Hay không bằng hên. Ngoài ra người này có cung mệnh ở thế sinh xuất (cung mệnh ở cung âm) tức là người hào sảng phóng khoáng, dễ tha thứ.
MỆNH SINH CỤC: Người này làm lợi cho thiên hạ. Ngoài ra người này có cung mệnh ở thế sinh xuất (cung mệnh ở cung âm) tức là người hào sảng phóng khoáng, dễ tha thứ.

Tuổi Ngọ: Sao chủ Mệnh: PHÁ-QUÂN. Sao chủ Thân: Hỏa-Tinh.

Ôn hòa, đức hạnh, hay thay đổi ý kiến, chí hướng trong công việc dễ đi đến nhu nhược, khá thông minh và có khiếu về kinh doanh. Sống khá thọ, sung túc. Đối với nữ mệnh thì có thêm đức tính đảm đang, và vượng phu ích tử (ĐỒNG miếu, vượng, đắc địa).

Văn tinh ám củng: Định-Quí-Cuộc (Văn-Xương tọa thủ ở Mệnh có Văn-Khúc đồng cung hay xung hợp chiếu hay ngược lại). Người thanh nhã, có danh tiếng. Văn - Xương, Văn Khúc: rất xuất sắc trong ngành học ưa thích, kiến thức thông thái. Có tài trình bày mạch lạc, có hệ thô'ng. Lời nói có tính chân thật, nói ra những diều mình nghĩ từ đó thu hút người khác bằng sự chân thành, tha thiết. Có khả năng thuyết phục người đô'i diện bằng tình cảm và bằng kiến thức thông thái.
Đàn bà Mệnh có THIÊN-ĐỒNG ắt là người hiền lành đức độ.

Thông minh, học rộng, có tài tổ chức, có nhiều sáng kiến, biết quyền biến theo nhiều hoàn cảnh. Tính nhân hậu, từ thiện, đoan chính (Lộc-Tồn (Thổ)). Khắc chế được tính lã lơi của Đào-Hoa, Hồng-Loan. Ngoài ra còn được vinh hiễn, sống lâu. Nếu bị THIÊN-CƠ, Địa-Không, Địa-Kiếp hội hợp, nên thoát tục mới được thanh nhàn. Ngoài ra Lộc-Tồn còn báo cho biết được hưởng của cải của tiền nhân để lại.
Ăn nói lưu loát, có tài hùng biện, diễn giãng hay và phong phú, hay tranh cãi, biện bác, đàm luận về chính trị, xách động, cổ võ bằng lời nói, thuyết phục bằng ngôn ngữ. -Hà (Thủy)).
Nhưng gặp Phá Toái dù sao cũng khó tránh được sự trục trặc hay đổ vỡ nào đó. Nhất là lời nói, thường hay nói ngược lại với đối tượng, lắm lúc trở thành khó nghe và gàn. Ít ra cũng là người thích nghịch luận. Người gặp Phá Toái ở Mệnh tính tình cứng rắn ương ngạnh, hay nghịch luận, nhưng về khả năng không phải là dỡ hết, vì nhiều người có Phá Toái rất thành công vậy. Ngoan cố, ương ngạnh, cứng cổ, táo bạo, chóng chán, thiếu bền chí (Phá-Toái (Hỏa)).
Ngay thẳng, nóng nảy, trực tính, bất bình trước sự bất công. Năng khiếu phán xét tinh vi, phân xữ tỉ mĩ, công bình. Đàn bà: ngay thẳng, không lẳng lơ mặc dù gặp Đào, Hồng, Riêu (Thiên-Hình (Hỏa)).
Nữ mệnh có Xương, Khúc đắc địa thủ hay chiếu là người nhan sắc, đoan chính, vượng phu ích tử
Người có Xương Khúc ở Mệnh có vẻ mặt thanh tú, khôi ngô hợp với quí tướng, đàn bà thì có nhan sắc. Trường hợp phụ nữ có Xương Khúc đắc địa tọa thủ ở 6 cung Thìn Tuất Sửu Mùi Tỵ Hợi thì có thân hình đẹp, có thể theo kiểu thẩm mỹ hiện thời. Lưu Ý cần phải có Xương Khúc phối chiếu. Về tính tình: Thông minh, hiếu học, học giỏi, suy xét, phân tích, lý luận giỏi, có năng khiếu rất sắc bén về văn chương, mỹ thuật, âm nhạc. Dễ xúc động, đa tình, đa cảm, dễ buồn, dễ khóc. Phái nam thì có tâm hồn đàn bà, nặng về tình cảm, nhút nhát, hay e lệ. Ngoài ra còn có nghiã là thích trang điểm, chưng diện. Trường hợp hãm địa thì có nghiã là có hoa tay, khéo tay, giỏi về thủ công, mỹ nghệ. Nếu có Thiên Riêu đồng cung thì đa nghi, tin dị đoan, người có tính đồng bóng. Biết dùng lý trí để suy xét, phân tích, lý luận. Có năng khiếu rất sắc bén về văn chương, mỹ thuật, âm nhạc. Rất dồi dào tình cảm, dễ xúc động. Người nho nhã, thanh tú, khôi ngô, xinh đẹp (Văn-Xương (Kim)). Rất cần Hóa-Quyền và Hóa-Lộc hội hợp. Không hợp cho người mệnh Hỏa, chỉ hợp cho người mệnh Kim. Coi chừng năm xung (xấu) gặp Hóa-Kỵ có thể bị thương tích.
Cuộc đời trôi nổi, bềnh bồng có khi vô định muốn tiến thẳng tới, đôi lúc bi quan. Trực tính, ăn ngay nói thẳng, không sợ mích lòng hay động chạm (Trực-Phù (Kim)).
Khoe khoang, thích làm dáng, điệu bộ, nói năng kiểu cách. "Lâm Quan là giai đọan ví như con người vào tuổi bốn năm mươi, công đã thành danh đã tọai đang hưởng vinh hoa. Mệnh gặp được Lâm Quan, thì gia nghiệp hưng long, dục vọng công danh thỏa chí. Dù cho có thất vị thì danh cũng đã nhiều người biết đến." (Trích sách Tử Vi đẩu số toàn thư của Vũ Tài Lục trang 266)
Nếu bạn tin vào thuyết "Nhân Qủa" thì người tuổi Ngọ có sao Thiên-Tài ở THIÊN DI: Nên tích cực tham gia những hoạt động xã hội, giúp đở tha nhân (trích TỬ VI CHỈ NAM của Song-An Đổ-văn-Lưu, Cam-Vũ trang 286).
Đàn bà có tính thanh cao và rất Vượng-Phu-Ích-Tử, rất tốt cho chồng, cho con cái (Văn-Xương).

Thân bình giải

Thân cư Phu/Thê: Vợ chồng như đã có duyên nợ tiền định từ kiếp trước. Thông thường đương số thường lệ thuộc vào người phối ngẫu trong mọi lãnh vực ví dụ về nghề nghiệp thì đương số chỉ thực sự thành công hay cẫm giữ được sự nghiệp của mình sau khi lập gia đình. Hoặc là làm công việc nào đó nên hợp tác với người phối ngẫu thì dễ thành công hơn là làm một mình và cũng có thể vợ chồng làm giống nghề với nhau. Trường hợp gặp cung Phối tốt thì "Đồng vợ đồng chồng tát biễn Đông cũng cạn". Người Âm Nam có Thân cư Thê nên thường luỵ vợ nếu không muốn nói là sợ vợ.
Nhị điều giao huy, công danh tao đạt. Thân có NHẬT, NGUYỆT hợp chiếu: Thiếu niên sớm đã có công danh.
Thiên-Phúc, Thiên-Quan tối vi cát tú. Thân có Thiên-Quan, Thiên-Phúc: Quí cách.
Thân có Thiên-Đức, Nguyệt-Đức và Đào-Hoa vợ chồng xứng đôi .

Phật Bà Quan Âm độ mạng

Mậu Ngọ mạng Hỏa số này,
Lửa trời soi sáng chiếu cùng khắp nơi.
Xuân, Hạ sanh gái là nàng,
Thanh nhàn sung sướng có chồng giàu sang.
Thu Đông lỗi số cực thân,
Cuộc đời chẳng đặng thong dong an nhàn.
Số này khắc mẹ thương cha,
Anh em chẳng thuận phải xa, chớ gần.
Mậu Ngọ quý tướng gái này,
Ban ngày mà hạp ấy là số ta.
Lỗi sanh duyên số lỡ làng,
Không thì chồng vợ lòng vòng đôi ba.
Thấy ai nghèo khổ xót xa,
Tiền bạc giúp đỡ thế mà phản ngay.
Số này tiền vận lao đao,
Hậu vận có của có nhà mới yên.

CUỘC SỐNG

Tuổi Mậu Ngọ, tiền vận và trung vận thì sung sướng, nhưng về hậu vận thì chỉ được tạm yên chớ không hoàn toàn được nhiều may mắn lắm. Số không được hưởng nhiều phúc đức vào tiền vận. Tóm lại: cuộc đời của tuổi Mậu Ngọ vào tiền vận và trung vận thì được sung sướng, hậu vận không tạo được nhiều phúc đức cho lắm.

Tuổi Mậu Ngọ số hưởng thọ trung bình từ 59 đến 68 tuổi là mức tối đa. Nhưng nếu có làm được nhiều việc phước đức, ăn ở thẳng ngay thì sống thêm được mấy năm nữa, còn nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN

Về vấn đề tình duyên tuổi Mậu Ngọ được chia làm ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc có ba lần thay đổi trong cuộc đời, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 6 và 10 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời của bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 4, 7, 8, 9 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn hoàn toàn hưởng hạnh phúc toàn vẹn, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 5 và 12 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH

Gia đạo được phần vui đẹp. Công danh chỉ ở vào mức độ bình thường, số thuận về việc giao thương, buôn bán hơn là công danh.

Sự nghiệp bắt đầu vững chắc vào tuổi 48 trở đi, vào tuổi nầy trở đi, về phần sự nghiệp có kết quả tốt. Tiền bạc có phần tạo lấy nhiều cơ hội thuận tiện cho cuộc đời và thành công hoàn toàn về phần tài lộc.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN

Trong việc làm ăn cũng như về phần tài lộc, muốn được phát triển mạnh mẽ, muốn có cuộc sống đầy đủ, khỏi sợ bị thua lỗ, trong cuộc đời bạn, nên giao dịch, hợp tác hay cộng tác làm ăn thì có nhiều kết quả tốt, đó là các tuổi rất hạp cho sự làm ăn như: Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu. Những tuổi nầy làm ăn giao dịch thì có nhiều thắng lợi.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc bạn nên lựa chọn cho những tuổi nầy: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và Ất Mão. Bạn kết duyên với tuổi Ất Sửu, Đinh Mão: Cuộc sống bạn được lên cao về tài lộc và hưởng được cuộc đời sung sướng. Với tuổi Kỷ Mùi và Quý Hợi: Hai tuổi nầy thuận lợi cho bạn tạo được cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp có thể hưởng được sự giàu sang phú quý trọn đời. Với tuổi Đinh Tỵ và Ất Mão: Có nhiều may mắn đưa đến cho bạn trong việc tạo lấy cơ nghiệp và cuộc sống có nhiều may mắn.

Trên đây là các tuổi nếu bạn chọn kết hôn sẽ tạo được sự giàu sang phú quý cho cuộc đời.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy, đời sống của bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, nên chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Mậu Ngọ, Nhâm Tuất, Giáp Tý, Bính Thìn.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, cuộc đời của bạn có thể phải sống trong sự khó khăn và nghèo khổ, khó tạo được cuộc sống khả dĩ bảo đảm được tương lai rực rỡ cho cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Canh Thân, Bính Dần, Giáp Dần. Những tuổi nầy không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên cũng như không hạp về đường tài lộc nên sự sống chỉ luẩn quẩn ở trong sự nghèo khổ mà thôi

Có những năm mà bạn không nên kết hôn, vì nếu kết hôn có thể gặp cảnh xa vắng hay buồn phiền, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 20, 26, 28, 32, 38 và 40 tuổi.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy cụôc đời bạn có số đa phu hay có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 7 và 10 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ

Trong việc làm ăn cũng như mọi việc trong cuộc đời đừng nên giao dịch hay làm ăn với những tuổi nầy, vì những tuổi nầy xung kỵ nếu kết duyên hay làm ăn, có thể gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Dậu và Quý Dậu. Hai tuổi nầy đại kỵ và xung khắc với tuổi Mậu Ngọ.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề làm ăn thì không nên giao dịch về vấn đề tiền bạc. Với tình duyên thì kỵ làm lễ hôn nhơn. Với gia đình thì nên cúng sao cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT

Tuổi Mậu Ngọ có những năm khó khăn nhứt là năm gặp nhiều trở ngại và làm ăn không được phát đạt cho lắm, đó là những năm ở vào số tuổi 22, 29 và 34 tuổi.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT

Tuổi Mậu Ngọ xuất hành vào giờ chẵn, tháng chẵn và ngày chẵn thì hạp nhứt, sẽ có kết quả về tài lộc, và không sợ bị thất bại trong việc làm ăn, cũng như về những vấn đề tình cảm, tài lộc v.v..

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM

Từ 17 đến 20 tuổi: Trong những năm nầy bạn có thể thi đỗ hoặc gặp một sự may mắn gì thật đặc biệt về vấn đề công danh, nhưng tài lộc thì lại không có gì, đặc biệt là vấn đề tình cảm. Đây là một trong những khoảng thời gian sôi nổi nhất về vấn đề tình cảm trong đời bạn. Những năm này tình cảm không thành công nhưng lại hết sức sôi động. Có rất nhiều người đeo đuổi bạn, nhưng hết thảy đều là mối tình thoảng qua và đều không có kết quả như ý muốn. Phải đợi qua năm hai mươi tuổi tình cảm của bạn mới được quyết định dứt khoát.

Từ 21 đến 25 tuổi: Năm 21 tuổi, hãy đề phòng những sự lợi dụng của người khác phái. Năm 22 tuổi, tình cảm tốt đẹp và lý tưởng nhất định sẽ đến với bạn trong năm nầy. Năm 23 tuổi, năm của tình yêu và hạnh phúc. Năm 24 tuổi, có chuyện vui vào những tháng cuối năm, hãy đi xa vào những tháng cuối năm sẽ có đại lợi. Năm 25 tuổi, đời đẹp như một bài thơ. Coi chừng tai nạn xe cộ và có đau bịnh nhẹ vào lúc tháng 6 và 8 Âm lịch.

Từ 26 đến 30 tuổi: Vẫn là những năm tốt đẹp của đời bạn. Tình cảm dồi dào. Đã lập gia đình sẽ có hạnh phúc tuyệt đối hoặc có sanh quý tử. Năm 28 tuổi, sẽ được đi du lịch bất ngờ. Năm 29 tuổi, có hoạnh tài vào những tháng 3 và 3. Năm 30 tuổi, coi chừng bị vấp té rất nặng vào khoảng tháng 11 Âm lịch. Tài lợi trong những năm nầy hết sực dồi dào.

Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, kỵ biển, kỵ mùa hè. Năm 32 tuổi, coi chừng bị lừa gạt hoặc bị hao tài bất ngờ. Năm 33 tuổi, có đau bịnh nặng, hao tài và gặp nhiều chuyện xui xẻo. Trọn năm xấu. Năm 34 tuổi, kỵ đi xa, kỵ hùn hạp. Năm 35 tuổi, đừng phiêu lưu tình cảm trong năm nầy, có hại.

Từ 36 đến 40 tuổi: Đây là những năm sôi động trở lại về vấn đề tình cảm, hãy đề phòng những cuộc phiêu lưu tình cảm bất ngờ có thể đem đến những kết quả khốc hại làm tan nát hạnh phúc hiện có của bạn. Tài lộc hơi kém.

Từ 41 đến 48 tuổi: Đây là những năm mà cuộc đời bạn sẽ có hai ngã rẽ tâm tình, hoặc một là tràn trề hạnh phúc nếu bạn giữ vững được lý trí của con tim ở trong những năm trước. Hai là hết sự khốn đốn, phũ phàng, bị phụ rẫy, đau khổ nếu bạn cố tình dấn thân vào cuộc phiêu lưu tình cảm của những năm từ 36 đến 40 tuổi. Những năm nầy tài lộc của bạn ở mức bình thường. Đôi khi cũng có hoạnh tài bất ngờ, tuy nhiên không lớn lắm. Dù sao tiền bạc vẫn còn ở mức dồi dào trong những năm nầy.

Từ 49 đến 55 tuổi: Năm 49 tuổi, có nhiều thành công trong cuộc đời, cuộc sống có phần sung túc hơn trong những năm khác. Năm 50 tuổi, năm nầy có đau bịnh, nhất là nên cẩn thận vào tháng 4 và tháng 8 Âm lịch, có hao tài tốn của. Năm 51 tuổi, năm nầy có thể phát triển được sự nghiệp và vấn đề tình cảm, việc làm ăn có thể mang nhiều kết quả tốt đẹp. Năm 52 tuổi, năm nầy có hao tài vào những tháng 8 và 11, hai tháng nầy thận trọng việc tiền bạc, những tháng khác bình thường. Năm 53 tuổi, có thành công đôi chút về tài lộc, tình cảm vượng phát mạnh mẽ. Năm 54 và 55 tuổi, hai năm bình thường không có việc gì xảy ra quan trọng trong cuộc đời bạn.

Từ 56 đến 60 tuổi: Năm 56 tuổi, không có nhiều hy vọng thành công về tài lộc, nhưng vấn đề tình cảm có nhiều vui tươi. Năm 57 và 58 tuổi, khá tốt, bổn mạng vững vàng, có nhiều cơ hội thuận tiện tạo lấy tiền bạc. Năm 59 và 60 tuổi, hai năm nầy bình thường, đại kỵ mùa thu, đề phòng bịnh hoạn hay tai nạn.

pm: xem online chỉ sơ sơ vậy thôi nhé

Bác ơi năm nay em định có Baby .Vậy bác xem tiếp dùm em coi có tốt ko nhá bác.
-Chồng Ất Mão
-Em Mậu Ngọ
Bác xem 2 tuổi này có hợp nhau ko và nếu có con năm Tân Mão thì có Khắc hay kỵ gì với tuổi 2 vợ chồng em ko?
Quẻ lên sau thì nói vậy bác đừng Cắt Khúc nha bác .
Cám ơn bác langvuon nhiều nhiều nha.
 

RubyLe

Thành viên tích cực
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Ối giời ơi,Lấy người cùng tuổi chỉ việc nằm duỗi mà ăn thôi cháu ạ,số này sướng lắm,cứ tin lời bác đi không cần phải nhờ vả mấy bác kia cho mất công cháu nhể .:21::21::21:
Bác ơi, bạn cháu lận đận tình duyên lắm đấy, không suôn sẻ gì đâu.
Cháu đang chờ tin bác Lang vuon đây.
Bác Lang vuon ơi, xem giùm cháu nhé ( cháu chỉ viết lại thông tin trước để bác khỏi mất công tìm)
Giới tính : Nữ
SN : 06/12/1981 (Dương lịch)
Giờ sinh : 6 pm
 

langvuon

khoai nướng
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Bác ơi, bạn cháu lận đận tình duyên lắm đấy, không suôn sẻ gì đâu.
Cháu đang chờ tin bác Lang vuon đây.
Bác Lang vuon ơi, xem giùm cháu nhé ( cháu chỉ viết lại thông tin trước để bác khỏi mất công tìm)
Giới tính : Nữ
SN : 06/12/1981 (Dương lịch)
Giờ sinh : 6 pm
Bạn RubyLe
Sinh ngày: 11 , Tháng 11 , Năm Tân Dậu
Giờ: Mẹo
Giới tính: Nữ
Lượng chỉ: 4 lượng 4 chỉ
Mệnh : Thạch Lựu Mộc (cây lựu kiểng)
Cầm tinh con gà, xuất tướng tinh con chó.

Số 4 lượng 4

Muôn sự tự trời chớ gượng cầu
VIệc mình, mình biết chớ tìm đâu
Bốn mươi tuổi lẻ nên cơ nghiệp
Rủ sạch ưu tư hết khổ sầu.'

Nói chung, người có số lượng và số chỉ nầy phần đông sống cuộc đời cơ cực rày đây mai đó, không gần gũi cha mẹ hay anh em Sống một cuộc đời tự lập Đến năm 37 tuổi thì việc làm ăn mới được hanh thông, phát đạt.

Mệnh bình giải
CAN CHI TƯƠNG HÒA: Người này có căn bản vững chắc và có đầy đủ khả năng đễ đạt được những gì họ có; không nhờ vào sự may mắn. Ngoài ra người này có cung mệnh ở thế sinh xuất (cung mệnh ở cung âm) tức là người hào sảng phóng khoáng, dễ tha thứ.
MỆNH SINH CỤC: Người này làm lợi cho thiên hạ. Ngoài ra người này có cung mệnh ở thế sinh xuất (cung mệnh ở cung âm) tức là người hào sảng phóng khoáng, dễ tha thứ.

Tuổi Dậu: Sao chủ Mệnh: Văn-Khúc. Sao chủ Thân: THIÊN-ĐỒNG.

Nông nỗi, thiếu kiên nhẫn, không có lập trường, thích chơi bời ăn uống, hay nói khoắc lác. Phái nữ thì đa dâm, phóng túng. Sống khá thọ, nhưng không được sung túc, tài sản có khi bị phá tan, túng thiếu (ĐỒNG hãm-địa).

Thiên-Phúc Thiên-Quan tối vi cát tú: Mệnh có hai sao trên hay ở Thân, Quan, Tài là Quí-cách.
Đàn bà Mệnh có THIÊN-ĐỒNG ắt là người hiền lành đức độ.

Mệnh có Lộc-Tồn tọa thủ gặp Hóa-Lộc chiếu và nhiều sao sáng sủa tốt đẹp hội hợp chắc chắn là được hưởng giàu sang trọn đời.

Thông minh, học rộng, có tài tổ chức, có nhiều sáng kiến, biết quyền biến theo nhiều hoàn cảnh. Tính nhân hậu, từ thiện, đoan chính (Lộc-Tồn (Thổ)). Khắc chế được tính lã lơi của Đào-Hoa, Hồng-Loan. Ngoài ra còn được vinh hiễn, sống lâu. Nếu bị THIÊN-CƠ, Địa-Không, Địa-Kiếp hội hợp, nên thoát tục mới được thanh nhàn. Ngoài ra Lộc-Tồn còn báo cho biết được hưởng của cải của tiền nhân để lại.
Chuộng hình thức bề ngoài, tự đắc, kiêu hảnh, hiếu danh. Lợi ích cho việc thi cử, cầu công danh, bằng sắc (Thai-Phù (Kim)).
Người khó tính với mình, với người, ưa cô đơn, suy tư, ghét tiếng động, ít bạn thân. Có tư tưởng mình có sứ mạng cao cả, ưa làm chuyện phi thường, như các vị anh hùng lưu danh hậu thế. Biết xét đoán, lý luận, giỏi về pháp lý, hùng biện (tranh chấp, đấu lý), ít giao thiệp, không thích chổ ồn ào đông người. Thường gặp những chuyện liên quan đến pháp luật. Nói chung đây là loại người ít giao du hoặc ít bạn bè (Thái-Tuế (Hỏa)).
Đa sầu, đa cảm, thường hay suy nghĩ xa xôi, lãng trí, yếm thế. Nếu Đắc-địa thì là người có tài ngôn ngữ, lý luận hùng hồn, đanh thép và sự nghiệp thường bị sụp đổ, thất bại lúc ban đầu tuy nhiên về già thì sẻ thành tựu sự nghiệp (Thiên-Khốc (Thủy)).

Thân bình giải
Thân cư Thiên Di: Thường hay phải xa nhà hoặc làm công việc có tính cách di chuyễn thường xuyên.
Phụ Mẫu bình giải
Cha mẹ giàu có, khá giả. Khắc một trong hai thân (VŨ-KHÚC đơn thủ tại Tuất).
Cha mẹ thường là người tài hoa, phóng đảng (Đào-Hoa, Hồng-Loan).
Cha hay mẹ có tật hoặc bị điếc hay có thể bị mất sớm hoặc chia ly (Kình Dương, Đà-La).
Được cha mẹ thương yêu đặc biệt hay có thể có cha mẹ nuôi hay đở đầu (Thiên-Quí (Thổ)).
Phú: "Kình Đà cha mẹ cùng con bất đồng" Lúc nhỏ đã khắc với cha mẹ (Kình).
Cha mẹ nhanh nhẹn, can đảm, tính tình mạnh bạo, có sức khỏe, uy quyền, rất tháo vát (Lực-Sỉ (Hỏa)).
Cha mẹ khôn ngoan, lanh lẹ hơn người, ưa lấn lướt. Thông minh, vui vẻ, hòa nhã, nhân hậu, từ thiện (Thiếu Dương (Hỏa)).

Tài bạch bình giải
Tiền tài tụ tán thất thường hay túng thiếu và thường mắc thị phi, kiện tụng vì tiền (CỰ-MÔN đơn thủ tại Tỵ).
Dễ kiếm tiền. Suốt đời sung túc (Hóa-Lộc, Lộc-Tồn).
Không có của để lại cho con hay không được hưởng gia tài để lại hay tiền bạc chỉ đủ tiêu dùng (TRIỆT).
Hóa Lộc: Cái giàu có của Hóa Lộc không phải đua chen lăn lộn nhiều với sinh kế. Hóa Lộc có thể là một Mạnh Thường Quân, dám bố thí, hiến của.
"Thiên Quan, Thiên Phúc lâm tài tự nhiên phú quý"
Chỉ sự hạnh thông về tiền bạc, sự may mắn trong việc tạo sản không phải đấu tranh chật vật. Thường dùng tiền của để bố thí, làm việc thiện, việc xã hội (Thiên-Phúc (Hỏa)).
Phu / Thê bình giải
Phú: "Vợ chồng nay tan mai hòa, Phục-Binh Hóa-Kỵ một tòa Thê cung". Vợ chồng bị ngăn trở lúc lấy nhau hay gia đạo bất hòa (Hóa-Kỵ, Phục-Binh).
Vợ chồng nay thuận mai hòa (Phục Binh, Hóa Kỵ).
Người phối ngẩu là người có quyền chức, danh gía (Khoa, Quyền).
Phú: "Vợ chồng nay thuận mai hòa, Phục Binh, Hóa Kỵ chiếu tòa phối cung." (Phục Binh, Hóa Kỵ).
Cô đơn, cô độc vì người phối ngẫu không hiễu mình, không bênh vực cho mình hoặc sống chung với nhau nhưng không có sự thắm thiết hầu như mỗi người có nỗi ưu tư riêng, khác biệt nếp sống, ít khi đồng tình hoặc đồng ý với nhau. Tuy nhiên nếu không có nhiều sao xấu chiếu thì vợ chồng vẫn chung sống hòa thuận, hạnh phúc (Cô-Thần, Quả-Tú).
Ngòai ra có nghiã gia đình có nhiều điều không may mắn chứ bản thân sao Thiên Hình không mang ý nghiã tình duyên lận đận. Đoan chính, nữ giới cung Phu có Thiên Hình là người đoan chính, thủy chung có khả năng chống lại những cám dỗ bên ngoài, chung sống với người yêu thương của mình cho đến cuối đờị Nhưng cũng có thể mất trinh với người yêu rồi lại không lấy vì thấy người yêu không còn xứng đáng nưã vì Thiên Hình ở đây nói lên lý trí đã báo cho biết sẻ gặp một chồng không xứng đáng. Nếu có Hao, Thiên Không, Đào đồng cung tại Phu (Thiên Hình)
Gái lấy chồng danh giá, phong lưu, có học thức (Văn-Xương (Kim)). (Văn-Khúc (Thủy)).
Gái lấy được chồng danh giá (Hóa-Khoa (Thủy)).
Vợ chồng thường hay bất hòa. Tình cảm gia đình đôi phen sóng gió giận hờn. Vì Hóa Kỵ là cái lưỡi nghiã bóng là lời nói không đẹp nên sự xích mích bắt nguồn từ những câu nói vụng về. Có thể đi tới việc đấu khẩu, cãi vã bằng không, cũng ngấm ngầm phiền trách nhau mà không nói ra (Hóa-Kỵ (Thủy)).
Quen nhau, thường đi lại với nhau rồi mới cưới hỏi. Còn có nghiã là sự đổi ý của người con trai hay con gái, sau khi yêu nhau rồi mới khám phá ra những chổ kẹt, chỗ ngang trái khiến không thể lấy nhau. Nó cũng tượng trưng cho sự chống đối mạnh mẽ của cả hai bên nhà trai nhà gái, hoặc một bên và thường do cha mẹ chủ xướng, tức là những người có quyền quyết định tối hậu cuộc tác thành (Phục-Binh (Hỏa)).
Người phối ngẫu ham thú vui may rủi, nói năng không cẩn trọng (Điếu Khách).

Xem Căn Duyên:
Chồng Tân Dậu vợ Tân Dậu ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, được nhiều người yêu mến, ăn nói việc gì cũng dễ, hào tài ấm no, hào con rất ít, sanh con đầu lòng là gái hạp
Tánh người vợ, hiền ít nói, hay hòa hạp với đời, bản thân có tiểu bệnh. Ý tình vợ chồng hòa thuận, chung sống vợ chồng làm ăn mới đặng nên
Kết luận: Cảnh vợ chồng tuổi này ở với nhau đặng tốt, không chi đáng kỵ

Nếu muốn xem đường tình duyên để chọn bạn đời thì phải có đầy đủ tên họ và ngày tháng năm sinh nhé. Có thể nhắn tin riêng họ tên nếu không muốn hiện tên ở đây
 

nguyetts

Thành viên tích cực
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Năm mới xin chào Chiêm Tinh Gia langvuon,chuẩn bị sang năm con Mèo,xin nhờ Thầy xem giúp hai tiểu thư của mình lá số tử vi về Gia đạo. Cảm ơn Thầy nhiều nhé!

-Họ&Tên: Diệp Hứa Trân
Sinh ngày: 10/6/1981,nhằm ngày:09/5/Tân Dậu, lúc 08 giờ 20 sáng.

-Họ&Tên: Diệp Đinh Lăng
Sinh ngày: 27/6/1985, nhằm ngày: 10/5/Ất Sửu, lúc 06 giờ 30 chiều.
 

RubyLe

Thành viên tích cực
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Bác Langvuon ơi, em nhắn tin cho bác rồi đấy ạ.
Mong hồi âm của bác.
 

RubyLe

Thành viên tích cực
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Bác Lang vuon ơi,

Xem giùm em nữ Tân Dậu mà lấy nam Qúy Hợi thì thế nào ạ?
Gia đình bên bạn em thì đang phản đối.
Bác cứ xem và xấu tốt gì bác cứ nói thỏai mái bác nhé.
Ngàn lần đa tạ báclaylaylay
 

nghihan

Thành viên tích cực
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại- Xem giúp cho nghihan

Hi Bác LangVuon,

LangVuon có thể xem cho nghihan được không vậy ta ?
Sinh lúc 12:15 trưa ngày 27-03-1964 (tức là 14 tháng 2 âm lịch - Giáp Thìn.
Khi nào xem xong, nhờ bác Langvuon gửi về địa chỉ email của nghihan là l.cang@yahoo.com.

Thanks you nhiều hén:1:
 

nguyen4465

Thành viên tích cực
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

xin chào cả nhà chào anh lang vuon năm mới xin chúc anh được nhiều hạnh phúc sưc khoẻ thật nhiều thấy anh xem bói cho bà con hay quá anh xem giúp mình 1 quẻ vũ văn nguyên tuổi tỵ /sinh 4/4/1965 cảm ơn anh
 

Asm

Giám đốc nhà máy pháo
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

hehe, Thầy phải đúng giờ linh thì coi mới linh:21::21::21::21:, hiện tại các thầy đang suốt ngày tổng kết cuối năm, tất niên này nọ :41::41::41::41:hehe e coi bộ khó ah nghe , hay ai muốn xiem thì tổ chức Of Ken 1 bữa rước Thầy xuống xem từ A-Z lun tứ chi đầu cổ làm ráo hết áh:24::24::24::24::24:
 

youandme8110

Thành viên tích cực
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

U&M tuổi con gà mái.:111:

Nói gì thì nói chứ nữ tuổi Tân Dậu cao số lắm, Ít ra cũng phải ba bốn mối tình vắt vai:12::12:, rồi mới lấy chồng.:13::13:

Nếu mà lấy chồng muộn thì ít hơn, chứ lấy chồng trước năm 25 tuổi là ít nhiều cũng hai lần gãy gánh.:2::2:

U&M đi xem bói, thầy bói nói vậy đó. Bây giờ thì U&M mới có một anh xã à, chắc phải kiếm thêm anh xã nữa cho hợp lời thầy bói quá:21::21::21:
 

Asm

Giám đốc nhà máy pháo
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

U&M tuổi con gà mái.:111:

Nói gì thì nói chứ nữ tuổi Tân Dậu cao số lắm, Ít ra cũng phải ba bốn mối tình vắt vai:12::12:, rồi mới lấy chồng.:13::13:

Nếu mà lấy chồng muộn thì ít hơn, chứ lấy chồng trước năm 25 tuổi là ít nhiều cũng hai lần gãy gánh.:2::2:

U&M đi xem bói, thầy bói nói vậy đó. Bây giờ thì U&M mới có một anh xã à, chắc phải kiếm thêm anh xã nữa cho hợp lời thầy bói quá:21::21::21:
Nghiêm cấm quảng cáo dưới mọi hình thức , cảnh cáo nhé, khu này nhà tui mà :21::21::21::21::21: qua mẹt seo được:mad::mad::mad::mad:
 
Status
Không mở trả lời sau này.